ฮั่น-แกรนด์ ชวนแดนซ์ กระจาย!! | Sanook Music

ฮั่น-แกรนด์ ชวนแดนซ์ กระจาย!!

ฮั่น-แกรนด์ ชวนแดนซ์ กระจาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นโปรเจ็กท์ส่งท้ายปีที่มันส์ สุดๆ เมื่อ ค่ายเอ็กแซ็กท์จับ หนุ่มสาวเท้าไฟฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และแก รนด์-พรรณ วรท ด้วยเศียรเกล้า มาดวลสเต็ปแดนซ์ลงอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ Live 2 Dance ให้ แฟนๆ ได้สนุกส่งท้ายปลายปี อยากรู้อัลบั้ม ชุดนี้จะแซ่บขนาดไหน? ไปฟังฮั่น-แก รนด์ เล่า...



ฮั่นเปิด ฉากเล่าว่า.. ดีใจครับที่ผมและแกรนด์ได้ มีโอกาสทำอัลบั้มร่วม กันในโปรเจ็กท์พิเศษ Live 2 Dance ก่อน หน้านี้เราเคยโชว์เพลง รักจับใจ คู่กันใน 5678 The Star in Concert แล้วได้ฟีดแบคกลับมาดีมากๆ แฟนๆ เชียร์อยากเห็นเราทำงาน คู่กัน พอผู้ใหญ่ที่ เอ็กแซ็กท์ เค้ารู้กระแสนี้ ก็เลยเรียกเรา ทั้งคู่มาคุย แล้ว ก็ให้โอกาสเราได้ทำโป รเจ็กท์พิเศษนี้คู่กัน ครับ สำ หรับคอนเซ็ปท์ของ อัลบั้มนี้ มี การนำเอาเพลงฮิตที่เป็น เพลงแดนซ์ในอดีต อย่าง ก็ใครมันจะ ไปรู้ล่ะ, อย่ามองตรง นั้น, โอ๊ะ..โอ๊ย, รักกันมั้ย ฯลฯ มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ แดนซ์ที่เป็นฮั่นกับแกรนด์ครับ โดย เพิ่มซาวน์ดนตรีที่หลาก หลายขึ้น นอก จากนี้ยังมีเพลงที่แต่ง ขึ้นใหม่ของเราทั้งคู่ด้วย ชุดนี้มีทั้งหมด 12 เพลง ด้วยกัน มี เพลงเดี่ยวของผม 4 เพลง แกรนด์ 4 เพลง และร่วมกันอีก 4 เพลงครับ

ฟากแกรนด์เสริม ว่า..ดีใจมากเช่นกันค่ะที่ได้ทำ อัลบั้มคู่กันกับพี่ ฮั่น เป็น การทำงานที่สนุกมากๆ ระหว่างที่ทำงาน ด้วยกัน เราก็มีแชร์ความคิดเห็นกันตลอดค่ะ แรกๆ สไตล์การร้องและเต้นเรา มากันคนละแบบอยู่แล้ว พอต้องมาทำคู่ กัน ก็ เลยปรึกษาพี่โป รดิวเซอร์และพี่ๆ ทีมงานว่าทำยังไงถึงจะออกมาลงตัว และเราก็พยายาม นำเสนอสิ่งที่เป็นตัว เราเองมากที่สุดลงไป ทั้งในเรื่องของ เพลงและท่าเต้นรวมถึง คอนเซ็ปท์อัลบั้ม พอเราคุยกัน บ่อยๆ ก็จูนกันลงตัวค่ะ ขอบอกว่าเพลงของ เราเป็นเพลงเต้นทุกเพลง จริงๆ อัลบั้ม นี้เราตั้งใจทำงานกันมากซ้อม ร้องซ้อมเต้นกันหนักมาก เพราะว่าอยากให้ออกมาถูกใจ แฟนๆ มากที่สุด และในช่วงปีใหม่ ที่จะถึงนี้ เรา ทั้งคู่ก็ตั้งใจที่จะ ให้เพลงของเราไปช่วย สร้างความสุขสนุกให้กับทุกคนด้วยค่ะ อัลบั้มจะวาง แผง 7 ธ.ค.นี้ ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ส่วน ในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.นี้ เราจะมี ปาร์ตี้คอนเสิร์ตเปิด อัลบั้มกันที่มูนสตาร์ด้วย ติดตาม รายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/exactchannel ค่ะ แฟนๆ เตรียมตัวแดนซ์กระจายกับอัลบั้ม Live 2 Dance ของ ฮั่น-แก รนด์ ได้ทุกแผงทั่ว ประเทศ 7 ธ.ค.นี้นะจ๊ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook