ตั๊ก-แอ๊ปเปิ้ล ค้นซอก ทุกมุม เปิดบ้าน ไฮโซชูชัย เริ่ดเวอร์ | Sanook Music

ตั๊ก-แอ๊ปเปิ้ล ค้นซอก ทุกมุม เปิดบ้าน ไฮโซชูชัย เริ่ดเวอร์

ตั๊ก-แอ๊ปเปิ้ล ค้นซอก ทุกมุม เปิดบ้าน ไฮโซชูชัย เริ่ดเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นพิธีกรคู่ครั้งแรก ตั้ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และ แอ๊ปเปิ้ล-สีสะเหงียน ในรายการ บ้านใครหว่า? วาไรตี้สนุก พร้อมบุกรุกทุกบ้าน ทางช่อง Star Max Channel Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว ด้วยการลัดเลาะทุกซอกทุกมุมของบ้านดัง ประเดิมบ้านหลังแรกของ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของกิจการเพชรสุดไฮโซ Gem Peace By ชูชัย ที่บอกได้คำเดียวว่า ทุกอย่างเริ่ด! หรู! และแพง!



งานนี้เจ้าของบ้านเปิดประตูต้อนรับสุดฤทธิ์ พร้อมพาไปชมบ้านหลังใหญ่สุดอลังการโดยเฉพาะการตกแต่งที่คุณชูชัยบอกว่าเฟอร์นิเจอร์เกือบทั้งหมดของบ้านเป็นของโบราณ Original ที่มาจากทุกโลก แม้กระทั้งจานข้าวยังมีดีไซน์หรูตามชุด ตามเมนูอาหารที่จะเสิร์ฟ โดยเฉพาะชุดจานชามอาหารไทย ลงลักปักทอง สวยงามอร่ามหรู…ทำเอา 2 พิธีกรถึงกับตะลึง แต่งานนี้ หนุ่มตั๊ก จอมบ้าพลังขอจัดเต็มใส่ลีลาท่าทางจนเจ้าของบ้านขำไม่หยุด



ซึ่ง ตั้ก-บริบูรณ์ กล่าวว่า...นี่เป็นครั้งแรกที่ผมและน้องแอ๊ปเปิ้ลร่วมงานกันสนุกมากครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ เทปแรกสนุกมากพวกเราไปค้นบ้านคุณชูชัยกัน ทุกอย่างหรู แพง แม้แต่ปลาที่คุณชูชัยเลี้ยงยังตัวละเป็นแสนเลย(ยิ้ม) ฝากติดตามด้วยนะครับ ติดตามความเริ่ดของบ้านหลังนี้แบบเต็มๆ ได้ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. Star Max Channel Artist เต็มตา ดาราเต็มตัว เวลา 18.00-19.00 น. ชั่วโมง PSI ช่อง 12,Infosat,Idea sat,thai sat,leotech ช่อง 21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตั๊ก-แอ๊ปเปิ้ล ค้นซอก ทุกมุม เปิดบ้าน ไฮโซชูชัย เริ่ดเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook