ตู่-ภพธร ทุ่มหมดตัว ทุกขั้นตอนงานเพลง | Sanook Music

ตู่-ภพธร ทุ่มหมดตัว ทุกขั้นตอนงานเพลง

ตู่-ภพธร ทุ่มหมดตัว ทุกขั้นตอนงานเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากงานเพลงไปนานพอสมควร สำหรับ ตู่-ภพธร สุนทรญานกิจ พระเอกหนุ่มหล่อ เสียงหนุ่ม มาดเท่ จนแฟนๆต่างถามไถ่ถึงผลงานเพลงชุดใหม่ ล่าสุดเจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะนำเสนองานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง พูดทำไม แนวเพลงอกหักแบบอารมณ์กวนๆ กับทำนองเพลงสนุกๆกับเนื้อหาที่ตัดพ้อถึงความรักที่ไม่สมหวัง และเต็มไปด้วยกลิ่นไอในแบบ Motown ช่วงยุค 60’s ออกมาให้ทุกๆคนได้ชื่นชมกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าพิเศษกว่าที่งานเพลงที่ผ่านมาแน่นอน เพราะงานนี้เจ้าหนุ่มถึงกับลงมือทำเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการโปรดิวเซอร์, เขียนเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง จนออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ



.......จริงๆก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ก็ยังคงจับไมค์ ขึ้นเวทีร้องเพลงอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะไม่บ่อยอย่างที่ผ่านมา เพราะตอนนั้นกำลังอยู่ในช่วงกำลังเตรียมงานเพลงอยู่ จนมาถึงวันนี้ผมว่าพร้อมแล้วที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆในชีวิตที่ตัวเองอยากจะทำให้ทุกๆคนได้รับฟังกัน ซึ่งเพลง พูดทำไม เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่ผมชอบฟังเพลงในยุค 60’s เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว จึงทำให้รู้สึกอยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงกลิ่นไอในยุคนั้นว่าไพเราะและสนุกแค่ไหน

......ส่วนเรื่องเนื้อหาก็เป็นการตัดพ้อถึงความรักที่ไม่สมหวัง เหมือนคุณพูดคำบางคำออกมาแล้วทำให้เรารู้สึกว่าคุณจะพูดออกมาทำไม มันไม่ได้ช่วยทำให้เรารู้สึกอะไรดีขึ้นมาเลย สู้อย่าพูดดีกว่ามั้ย นอกจากนี้เพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกในชีวิตของผมด้วยครับ ที่ลงมือทำเองแบบล้วงลึกทุกขั้นตอนจริงๆ ก็ตื่นเต้นนะครับไม่เคยทำมาก่อน แต่พอได้ลองทำแล้วรู้สึกสนุกและชอบมากครับ (หัวเราะ) แม้จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็คิดว่าผลที่ออกมาคุ้มค่ากับสิ่งที่ทำมากครับ โดนใจมากครับ ยังไงก็ขอฝากเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในอัลบั้มชุดที่ 2 เพลง พูดทำไม ของผมไว้กับทุกคนด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบนะครับ...ตู่ เผยความรู้สึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook