เซอร์ไพรส์ โตโน่ ปล่อยหมัดเด็ด!! | Sanook Music

เซอร์ไพรส์ โตโน่ ปล่อยหมัดเด็ด!!

เซอร์ไพรส์ โตโน่ ปล่อยหมัดเด็ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มิวสิควิดีโอเพลง บ้าคิดถึง ซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเปิดอัลบั้มแรกในชีวิตของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มหล่อที่มีดีกรีจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ที่ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มในสไตล์ที่ชื่นชอบในแนว Pop Rock กับ สังกัด อัพจี ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

โดยมิวสิควิดีโอเพลง บ้าคิดถึง ได้รับเกียรติจาก พี่ต่อ-แสนคม สมคิด กรรมการผู้จัดการ สังกัด อัพจี มากำกับมิวสิควิดีโอนี้ให้อีกด้วย งานนี้หนุ่มโตโน่ของเราทั้งร้องและเล่นแบบเกินร้อย ตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืน จนขาเป็นตะคริว แต่ด้วยสปิริตก็ยังคงร้องและเล่นต่อไปแบบม้วนเดียวจบกันเลย



โตโน่ เล่าว่า ....สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง บ้าคิดถึง เป็นมิวสิควิดีโอที่ผมรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับ เพราะผมได้พี่ต่อ-แสนคม สมคิด มากำกับให้ แถมพี่ต่อยังมีเซอร์ไพรส์พวกเราด้วย อย่างเวทีที่ผมและเพื่อน ๆ ในวงต้องขึ้นไปร้องและเล่นดนตรีเป็นเวทีมวยจริง ๆ ทำให้ผมและเพื่อน ๆ ในวงรู้สึกทั้งตื่นเต้นและสนุกมากเลยครับ สำหรับผมรู้สึกสนุกและมีความสุขที่ได้ทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ครับ วันนั้นเหมือนเราทำงานกันแค่แป๊ปเดียวทั้ง ๆ ที่เราเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืน ถึงขาผมจะเป็นตะคริวแต่ผมก็ไม่อยากพักเลยครับ เพราะผมไม่อยากให้พี่ ๆ ทีมงานต้องรอ และอีกอย่างคือผมรู้สึกสนุกจนลืมเจ็บไปเลยครับ

มิวสิควิดีโอเพลงนี้มันเหมือนฝันของผมทุกอย่างเลย ที่ผมได้ร้องและเล่นในสไตล์ร็อกเต็มที่ และทุกฉากที่พี่ ๆ ทีมงานเซตไว้ให้ผมชอบและประทับใจกับทุกฉากเลยครับ และที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ ก็คือขาไมค์ ที่มีโลโก้วงรูปสายฟ้าที่สั่งทำมาให้ผมเป็นพิเศษมันสุดยอดจริง ๆ ครับ ยังไงผมและเพื่อน ๆ ในวงต้องขอฝากมิวสิควิดีโอเพลง บ้าคิดถึง ไว้ให้แฟน ๆ คอยติดตามรับชมกันด้วยว่าจะออกมาสนุกถูกใจทุกคนกันหรือเปล่า อย่าลืมติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันนะครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook