Season Five ย้ายบ้านใหม่แล้ว!! | Sanook Music

Season Five ย้ายบ้านใหม่แล้ว!!

Season Five ย้ายบ้านใหม่แล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาของซิงเกิ้ลใหม่จาก 4 หนุ่ม Season Five ภายใต้การดูแลของ กับดนตรีในสไตล์ Pop Soul ผสมผสาน Funky R&B และการร้องประสานเสียง บวกกับเครื่องดนตรี ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 คนจะมีโทนเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และแตกต่างกันออกไป แต่เป็นการผสมผสานที่กลมกล่อมและลงตัว



และอีกหนึ่งความพิเศษ Season Five ได้กลับมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ ที่ทำให้เพลงพูดไม่คิด ติดชาร์ตเป็นเพลงฮิตโด่งดังข้ามปี อีกครั้งคือ .....เหมือนเพชร อำมะระ หรือ โจ แพนเค้ก โดยในอัลบั้มใหม่นี้ จะเน้นดนตรีสด ส่วนเนื้อหาเพลง จะเน้นอะไรที่ใกล้ตัวจับต้องได้มากขึ้น และการร้องที่เน้นเสียงหลัก และร้องประสานตามแบบฉบับของแต่ละคน

Event ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มเต็มชุดใหม่ นำเสนออีกมมุมมองของความรัก ความเชื่อของหลายๆ คนที่คิดว่า ความรักเป็นเรื่องบังเอิญ และเชื่อว่า การได้รู้จักใครสักคน ก็เป็นเรื่องบังเอิญ แต่หารู้ไม่ว่า ถ้าฉุกคิดสักหน่อย ทุกการรู้จัก หรือทุกๆ ความรัก ล้วนมีที่มา ล้วนมีเหตุการณ์ และถูกจัดวางไว้ เนื้อหาเพลงถ่ายทอดเหตุการณ์ของความรักที่เกิดขึ้น ทั้งคาดฝันและไม่คาดฝัน โดยฝีมือการแต่งของ พี่ป๋ำ นักร้องนำวง วัชราวลี และเรียบเรียงโดยโปรดิวเซอร์คู่ใจ พี่โจ แพนเค้ก

Season Five ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ เอก-สุดเขต จึงเจริญ (โทนเสียง Tenor – ร้องนำ), เจ-เอกพล สถิรากร (โทนเสียง Tenor), เปา- บวร อัจฉรารัตนโสภณ (โทนเสียง Bass และเล่นกีต้าร์), และ จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย (โทนเสียง Baritone และเล่นคีย์บอร์ด) พวกเขาเป็นที่รู้จักจากเพลงซิงเกิล พูดไม่คิด ส่วนซิงเกิลที่ตามมาได้แก่ เพ้อเจ้อ แค่ตัวเลือก และ จำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook