เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว จะก้าวขึ้นเวที The Voice | Sanook Music

เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว จะก้าวขึ้นเวที The Voice

เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว จะก้าวขึ้นเวที The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE Condominium : Live 3 ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่สมราคาจากทีมสร้างของสองโค้ชรุ่นใหญ่ โค้ชก้อง และโค้ชคิ้ม พร้อมโชว์ที่ผ่านการ คิด มาเป็นอย่างดี สร้างความประทับใจมหาศาลให้กับแฟนๆ รายการได้เป็นอย่างดี จนกลายมาเป็นปัญหาหนักอกหนักใจสำหรับสองโค้ชแนวๆ อย่าง โค้ชโจอี้ และ โค้ชแสตมป์ ที่เรียกได้ว่าจะปล่อยให้โค้ชรุ่นพี่ตีกินเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ รายการฝั่งเดียวได้อย่างไร



จึงเผยไต๋พร้อมเกทับมาเล็กน้อยว่าสำหรับ Live 4 ในสัปดาห์นี้ สองโค้ชขวัญใจเด็กแนวมี มุขเด็ด มาเรียกเสียงปรบมือพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้แน่นอน จากโชว์แบบจัดเต็มทั้งการแสดง และโดยเฉพาะ น้ำเสียง ของลูกทีมของโค้ชทั้งคู่ที่ธรรมดาซะที่ไหน การันตีว่าจะเรียกเรทติ้งของสองโค้ชแบบถล่มทลายยิ่งกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน แถมสมทบด้วยสุดยอดเซอร์ไพรส์



กับคิวพิเศษที่เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว จะก้าวขึ้นเวที The Voice ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษที่มาพร้อมกับเพลงพิเศษที่จะขับขานเพื่อ พ่อหลวง ของคนไทยทั้งแผ่นดิน ซึ่งจะเป็นเซอร์ไพรส์แห่งปีที่การันตีว่าจะสร้างความประทับใจให้กับประสกนิกรทั้งแผ่นดินอย่างแน่นอน ติดตามชมความประทับใจอันยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบได้ใน The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE Condominium รอบการแสดงสดได้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 17.45 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook