ไคลี่ มิโน้ก สุดเซอร์ไพรส์ สร้างมิติใหม่ทางดนตรี | Sanook Music

ไคลี่ มิโน้ก สุดเซอร์ไพรส์ สร้างมิติใหม่ทางดนตรี

ไคลี่ มิโน้ก สุดเซอร์ไพรส์ สร้างมิติใหม่ทางดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินสาวหัวก้าวหน้า ที่คิด และทำอะไรใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอสำหรับ Kylie Minogue จนทำให้ผลงานเพลงของเธอไม่มีหล่นยุค ตกสมัย และในปีนี้ ไคลี่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลง ด้วยการออกอัลบั้มชุดพิเศษ The Abbey Road Sessions ออกมา



ซึ่งเป็นงานนำเอาผลงานเพลงที่ดีที่สุด ที่ฮิตที่สุดของเธอตลอดการทำงานในวงการ 25 ปี มาเรียบเรียงใหม่ ทำใหม่ โดยใช้วงออเคสตร้าร่วมบรรเลง ซึ่งเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับงานเพลง ของเธอ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ โลโคโมชั่น The Locomotion, แค้นท์ เก็ท ยู เอ้าท์ ออฟ มาย เฮด Can’t Get You Out Of My Head, ไอ ชูด บี โซ ลักกี้ I Should Be So Lucky, เบทเทอร์ เดอะ เดวิล ยู โนว์ Better The Devil You Know รวมทั้งหมด 16 เพลง ที่มาพร้อมกับ อารมณ์ของดนตรีสด และความอิ่มของดนตรีในอีกรูปแบบหนึ่งจากวงออเคสตร้า จนเพลงสนุกๆ

หรือเพลงช้าแกมเซ็กซี่ที่เราเคยฟังในอดีต ล้วนกลายเป็นเพลงบัลลาดอลังการด้วยเครื่องสาย ฟังหรูหรา ราวจิบแชมเปญในพระราชวัง จนกลายเป็นงานที่ถูกกล่าวขวัญถึงจากนักวิจารณ์ และแฟนเพลงจำนวนมากว่า เป็นการพาเพลงเดิมๆ ที่หลายๆ คนคุ้นเคย ไปสู่อีกเส้นทางหนึ่งซึ่งก็มีความไพเราะ ลงตัวที่ต่างไปจากเดิม แฟนเพลงสามารถสัมผัสความยอดเยี่ยม ในรูปแบบใหม่ของเพลงฮิต และเพลงที่ดีที่สุดของ ไคลี่ มิโน้ก ได้แล้ววันนี้ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้มชุดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook