สุดช็อค!! ซอนเย วันเดอร์เกิร์ลส์ ประกาศแต่งงาน หักอกหนุ่มทั่วโลก | Sanook Music

สุดช็อค!! ซอนเย วันเดอร์เกิร์ลส์ ประกาศแต่งงาน หักอกหนุ่มทั่วโลก

สุดช็อค!! ซอนเย วันเดอร์เกิร์ลส์ ประกาศแต่งงาน หักอกหนุ่มทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮือฮาวงการบันเทิงเกาหลีครั้งใหญ่ เมื่อมีข่าวออกมาว่า มิน ซอนเย หนึ่งในสมาชิก วันเดอร์ เกิร์ลส์ ประกาศจะแต่งงาน!! กลายเป็นข่าวช็อคของหนุ่มๆ ทั่วโลก เมื่อต้นสังกัด เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้เปิดเผยว่า ซอนเย เตรียมที่จะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานในปีหน้า แฟนๆ ต่างไม่คาดคิดว่าทุกอย่างจะรวดเร็วขนาดนี้



แถลงการณ์ของ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ระบุดังนี้ ....สวัสดี นี่คือ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์มีข่าวเกี่ยวกับศิลปินภายใต้สังกัดของเรา มิน ซอนเย หัวหน้าวงวันเดอร์เกิร์ลส์ เธอกำหนดที่จะเข้าพิธีวิวาห์แล้วในวันที่ 26 มกราคม ปี 2556 นี้ สำหรับ ซอนเย ได้เริ่มดีบิวท์เข้าวงการตั้งแต่ปี 2007 แล้วก็ทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าวงเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งหลังจากที่เธอแจ้งให้ทางบริษัททราบถึงความตั้งใจของเธอ เราก็เข้าใจดีว่าเธอได้คิดมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ดังนั้น ทางบริษัทจึงเคารพในการตัดสินใจของเธอ ดังนั้น ในช่วงเวลานี้ ซอนเย จะมุ่งไปที่การเตรียมการแต่งงาน รวมทั้งเรื่องชีวิตครอบครัวของเธอ ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ในวงก็จะมุ่งไปที่งานของแต่ละคนไป ไม่ว่าจะเป็น การแสดง, การถ่ายทำ, โซโล่ อัลบั้ม และงานด้านทีวีอื่นๆ เราหวังว่าข้อความนี้จะแสดงถึงความยินดีและการให้กำลังที่ดีต่อไป ขอบคุณ

และทันทีที่บริษัทเจวายพีฯ ออกแถลงการณ์ถึงข่าวการแต่งงานของ ซอนเย นักร้องสาวก็ได้เขียนจดหมายประกาศข่าวดีถึงแฟนๆ ทันที โดยโพสต์ผ่านเว็บไซต์ทางการของวันเดอร์ เกิร์ลส์ ข้อความระบุว่า.....ชั้นเขียนจดหมายฉบับนี้เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2012ชั้นรู้สึกขอบคุณและตื้นตันกับความรักของแฟนๆ ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่สนับสนุนพวกเราวันเดอร์เกิร์ลส์มาตลอด ซึ่งมันทำให้ชั้นไม่รู้สึกวิตกเมื่อเวลาที่อยู่บนเวทีเลย แต่ในตอนนี้ บอกตามตรงว่า ชั้นรู้สึกกังวลเล็กน้อย หลายๆ ครั้งฉันอาจได้โพสต์อะไรที่มันไม่มีเหตุผลพิเศษใดๆ แต่วันนี้ถือว่ามันมีเหตุผลพิเศษบางประการ



.....แม้ว่าชั้นไม่สามารถเห็นพวกคุณได้ แต่ในฐานะที่พวกคุณเป็นคนที่อยู่เคียงข้างชั้นเสมอมา ชั้นต้องบอกว่ารู้สึกขอบคุณจริงๆ ดังนั้น จึงจำเป็นที่จะต้องบอกพวกคุณด้วยตัวเองมากกว่าที่จะให้พวกคุณได้รับทราบจากคนอื่น ซึ่งก็คือในวันที่ 26 มกราคม 2013 นี้ จะเป็นวันที่พิเศษสำหรับชั้น ชั้นจะแต่งงานค่ะ ด้วยการทำให้คนสองคนมาเริ่มต้นเดินร่วมกันบนเส้นทางแห่งชีวิต ....อย่าเสียใจไปเลย เมื่อเราได้หัวเราะและร้องไห้ด้วยกันปีแล้วปีเล่า ชั้นก็หวังว่าคุณก็จะสามารถแบ่งปันความรู้สึกนี้กับชั้นได้ในวันที่ 26 มกราคมนี้ และสมาชิกวันเดอร์เกิร์ลส์ทั้งหมดก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อชั้นแและเชื่อในกระบวนการตัดสินใจของชั้นเช่นกัน ซึ่งรวามไปถึงครอบครัวและพนักงานเจวายพีฯ ทุกคนด้วย ขอบคุณมากๆ ค่ะ

สำหรับคู่หมั้นหนุ่มรูปหล่อของเธอนั้น เค้าเป็นหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-แคนาดา มีอายุแก่กว่าเธอหนึ่งปี ส่วนเรื่องที่จะลาออกจากวงวันเดอร์ เกิร์ลส์นั้น ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน เธอยังคงทำงานในฐานะสมาชิกวงวันเดอร์เกิร์ลส์ โดยที่มีสมาชิกคนอื่นๆ ก็มีงานของตัวไปและก็ทำงานร่วมกันไปด้วย ก่อนหน้านี้ วนเดอร์เกิร์ลส์ ก็เป็นข่าวฮือฮาวงการอย่างมากเมื่อสมาชิกในวง ลี ซอนมี ได้ประกาศลาออกจากวง ในช่วงที่วงกำลังรุ่งๆ สุดกับเพลง Nobody ซึ่งไม่เฉพาะแต่ในตลาดเอเชีย แต่โด่งดังทั้งในยุโรปและอเมริกา ซึ่งถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกๆ ที่สามารถทำเพลงฮิตติดหูคนทั่วโลกได้ โดยที่เพลง Nobody นั้นมีการคัฟเวอร์ไปมากกว่า 9 ภาษาด้วยกัน หลังจากนั้นทางวงจึงได้สมาชิกใหม่มาแทนได้แก่ ฮเยลิม นั่นเอง ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook