ฟาร์ อีสต์ มูฟเมนท์ ระเบิดความซ่าส์ มันส์สุดๆ | Sanook Music

ฟาร์ อีสต์ มูฟเมนท์ ระเบิดความซ่าส์ มันส์สุดๆ

ฟาร์ อีสต์ มูฟเมนท์ ระเบิดความซ่าส์ มันส์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คืนวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นับว่าเป็นคืนที่เต็มไปด้วยพลังอันเหลือล้น เมื่อ 4 หนุ่ม Far East Movement (ฟาร์ อีสต์ มูฟเมนต์) วงฮิปฮอปเชื้อสายเอเชี่ยน ได้มาสร้างปรากฎการณ์ ระเบิดความซ่าส์กระตุ้นความกล้าให้วัยรุ่นไทย ณ รูท 66 คลับ อาร์ซีเอ กับรูปแบบของสตรีทคอนเสิร์ต ใน Coke Music Presents Far East Movement Live at Route 66 ที่มีแฟนๆกว่าสามพันคน พร้อมใจกันมาปาร์ตี้กันแบบสุดเหวี่ยง



เริ่มอุ่นเครื่องด้วยเซทลิสต์มันส์ๆกว่า 30 นาที จากดีเจโอโน่ แห่ง Bangkok Invaders เมื่อได้เวลา ทั้ง 4 หนุ่มฟาร์ อีสต์ มูฟเมนท์ ได้แก่ Kev Nish (เคฟ นิช), Prohgress (โพรเกรส), J-Splif (เจ สปลิฟฟ์) และ DJ.Virman (ดีเจเวอร์แมน) ก็ออกมาวาดลวดลายสุดมันส์ ด้วยเพลงสุดฮิตทั้งจากอัลบั้ม Free Wired และอัลบั้มล่าสุด Dirty Bass



โดยหนุ่มเจ สปลิฟฟ์ โชว์เครื่องดนตรีชิ้นใหม่ เสื้อเกราะไอแพด ที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโชว์แฟนๆชาวไทย โดยเฉพาะ ก่อนที่หนุ่มเคฟ นิชจะเพิ่มดีกรีความร้อนระอุ ด้วยเพลงฮิต Turn Up The Love , ต่อด้วยเพลง For All เพลงพิเศษที่ฟาร์อีสต์มูฟเมนท์แต่งขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากโซเชี่ยลมีเดียแคมเปญของประธานาธิบดี บารัก โอบาม่า และเพลงฮิต Change Your Life จนมาถึงช่วงพีค กับเพลงฮิตอันดับหนึ่งบนชาร์ทบิลบอร์ด Like A G6 ที่คนไทยร้องตามกันได้สนั่นเวที และอัพบีทขึ้นไปอีกด้วยสแครช์เซทจากดีเจเวอร์แมน หลังจากกระโดดกันจนเสะเทือนทั้งเวทีแล้ว หนุ่มๆฟาร์อีสมูฟเมนท์ก็ขอปรับโหมดโชว์เพลงช้า ชวนแฟนๆร้องตามและโบกมือซ้ายขวาไปพร้อมๆกับพวกเขา ในเพลง Rocketeer และ ยังมีเซอร์ไพรส์จากแร๊ปเปอร์หนุ่ม โพร เกรส ที่โถมตัวลงไปนอนท่ามกลางคลื่นแฟนเพลงที่อยู่ด้านล่างเวที ในเพลง Live My Life อีกด้วย

งานนี้ 4 หนุ่มได้เผยว่า .......พวกเราสนุกมากกับโชว์ครั้งนี้ และการที่ได้เห็นทุกคนร้องเพลง และกระโดดกันแบบสุดเหวี่ยงไปพร้อมๆกับพวกเรามันเป็นภาพที่สวยงาม และไม่น่าเชื่อเลยว่า ว่าแฟนชาวไทยจะให้การต้อนรับพวกเราและร้องเพลงของพวกเราได้มากถึงขนาดนี้ หวังว่าถ้ามีโอกาสพวกเราจะกลับมาเจอคุณอีกครั้งแน่นอนครับ




อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฟาร์ อีสต์ มูฟเมนท์ ระเบิดความซ่าส์ มันส์สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook