ป๊อบ ชวนแชร์ความรู้สึกดีๆ ภายในงาน IF | Sanook Music

ป๊อบ ชวนแชร์ความรู้สึกดีๆ ภายในงาน IF

ป๊อบ ชวนแชร์ความรู้สึกดีๆ ภายในงาน IF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ช่วงนี้จะมีงานรุมเข้ามาจนไม่มีเวลาพักผ่อนก็ตาม แต่นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ก็ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาสร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆเพื่อสังคม ล่าสุดได้ชวนเพื่อนๆและแฟนเพลงมาทำกิจกรรมร่วมกันภายใต้ชื่องานว่า IF (อีฟ) ซึ่งงานนี้เป็นกิจกรรมที่ ป๊อบ ตั้งใจอยากจัดทำขึ้นเพื่อสร้างความรู้สึกดีๆร่วมกับเพื่อนๆและแฟนเพลง เพื่อนำรายได้ไปบริจาคให้กับ กองทุนเพื่อผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรี โดย ป๊อบ เล่าถึงที่มาของงานให้ฟังว่า



ช่วงก่อนที่คุณพ่อของป๊อบจะเสียป๊อบมีโอกาสได้พาพ่อไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรี ที่นี่จะรักษาคนป่วยด้วยการประคับประครองทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ป๊อบได้เห็นถึงการดูแลที่อบอุ่นน่ารักมากมาย ในขณะเดียวกันป๊อบก็ได้รับรู้ถึงค่าใช้จ่ายที่มากของผู้ป่วยและโรงพยาบาล บางคนมาทำคลีโมเสร็จต้องนั่งรถเมล์กลับบ้าน สภาพร่างกายตอนนั้นก็ไม่ไหวแล้ว โรงพยาบาลก็นำเงินของโรงพยาบาลมาจ้างรถเพื่อไปส่ง หรือแม้กระทั่งผ้าอ้อมผู้ใหญ่บางคนไม่มีโรงพยาบาลก็เป็นธุระจัดหาให้ แต่เงินกองทุนของโรงพยาบาลก็ไม่ได้มากพอที่จะสนับสนุนตรงนี้ได้ครบ ป๊อบเองก็อยากจะช่วยเหลือในส่วนที่ป๊อบพอจะทำได้ ก็เลยจัดงานเล็กๆขึ้นมาหนึ่งงานโดยใช้ชื่องานว่า IF ป๊อบอยากให้งานนี้เป็นงานที่ ป๊อบกับเพื่อนๆ และแฟนเพลงของป๊อบมาเจอกัน มาสร้างและแบ่งปันความรู้สึกดีๆให้กันและกัน เพื่อที่กลับไปแล้วเราจะมีความรู้สึกว่าอยากเอาตรงนี้ไปต่อยอดเพื่อจะสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับคนอื่นอีก พอป๊อบเล่าความรู้สึกตรงนี้ออกไปทุกคนก็น่ารักมากครับ มาช่วยกันเติมเต็มสิ่งที่พอจะช่วยได้



จนเกิดเป็นงานขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ร้าน coffee model ย่านสะพานควาย ตั้งแต่ 14.00-18.00 น. ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ตามความสะดวก ภายในงานจะเป็นบรรยากาศสบายๆ ไม่มีสคริปหรือพิธีการอะไร เราจะมาทานอาหารและฟังเพลงด้วยกัน นอกจากป๊อบจะร้องเพลงแล้ว ก็จะมีเพื่อนๆศิลปินผลัดกันขึ้นมาแจมบนเวที ไม่ว่าจะเป็น ว่าน-ธนกฤต,เป็ก-ผลิตโชค,เบล-สุพล,หมู มูซู ฯลฯ นอกจากนี้ป๊อบยังได้ทำเสื้อขึ้นมาจำนวน 300 ตัว เพื่อจำหน่าย โดยรายได้ทั้งหมดในงานจะนำไปบริจาคให้ กองทุนเพื่อผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรีโดยไม่หักค่าใช้จ่ายครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook