ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร แทนใจคนรักพ่อ!! | Sanook Music

ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร แทนใจคนรักพ่อ!!

ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร แทนใจคนรักพ่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในโลกนี้มีแค่หนึ่ง ให้หนึ่งคนนี้เป็นที่หนึ่ง ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร ผู้ชายคนนี้ คนที่เรียกว่าพ่อ ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร เพลงพิเศษเนื่องในวันพ่อปีนี้ที่กำลังจะมาถึง ถ่ายถอดความรู้สึกโดย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา, นิค-ณัฏฐ์สันต์ทัศน์ กิตติกวางทอง, เนส-ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง, ทิพย์- ศศิมา เวชอัศดรกุล และ ซีน-ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม ศิลปินจากค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ เนื้อร้องแต่งโดย บอย-วิสูตร แสงอรุณเลิศ เพลงสำหรับคุณพ่อทุกคน



ณัฏฐ์ เดชะปัญญา – วันพ่อปีนี้ณัฏฐ์ก็ขออวยพรให้คุณพ่อของณัฏฐ์ รวมถึงคุณพ่อของทุกๆคนด้วยนะครับ ขอให้คุณพ่อทุกท่านมีความสุขทั้งทางกายและทางใจตลอดไปเลยนะครับ

นิค-เนส – จริงๆไม่ใช่แค่บอกรักพ่อในวันพ่อนะครับ เราสองคนก็อยากให้ทุกคนแสดงความรักกับคุณพ่อทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ



ทิพย์ – วันพ่อปีนี้อย่าลืมบอกรักพ่อกันนะคะ ถ้ายังไม่กล้าเพราะเขิลๆ ก็ใช้เพลง ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร แทนคำบอกรักพ่อก็ได้คะ ในวันที่มีโอกาสบอกรักก็รีบทำกันนะคะ จะได้ไม่เสียใจภายหลังในวันที่ไม่มีโอกาส

ซีน – บอกรักพ่อกันไปแล้ว ก็อย่าลืมทำความดีถวายพ่อหลวงของเราด้วยนะคะ แล้วก็ขอฝากเพลง ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร เพลงสำหรับคุณพ่อทุกท่านด้วยนะคะ



ติดตามรับชมและรับฟังเพลงพิเศษ สำหรับวันพ่อได้แล้ววันนี้ และดาวน์โหลดกันได้ที่ *491588 สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.imusic.co.th และhttp://www.facebook.com/imusicfanpage

คลิกฟังเพลง ผู้ชายคนนี้ที่รักเราเกินใคร : รวมศิลปินไอมิวสิค





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook