ปฐมบทการเดินทางครั้งใหม่ของ กรีซซี่ คาเฟ่ | Sanook Music

ปฐมบทการเดินทางครั้งใหม่ของ กรีซซี่ คาเฟ่

ปฐมบทการเดินทางครั้งใหม่ของ กรีซซี่ คาเฟ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ Greasy Cafe สังกัดสมอลล์รูม ศิลปินผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความจริงของชีวิตของตัวเขาเองผ่านเนื้อหาบทเพลงที่ลึกซึ้ง กินใจ ชวนทุกคนให้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เงาของฝน ผลงานอัลบั้มลำดับที่ 3 ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า The Journey Without Maps วางแผงทั่วประเทศแล้ววันนี้



เงาของฝน เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงความกลัวต่างๆ ของคนที่เกิดจากจินตนาการของตัวเราเอง ซึ่งบางทีความเป็นจริงอาจไม่น่ากลัวอย่างนั้นก็ได้ เพราะฉะนั้นทำไมเราจึงไม่ปล่อยให้ความเป็นจริงค่อยๆ สอนเราให้เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นอยู่ เหมือนในท่อนเพลงที่ว่า จงปล่อยความเป็นจริง สอนให้เราเข้าใจ เราเริ่มแต่งเพลงนี้จากการหัดเล่นอูคูเลเล่เป็นครั้งแรก และแอคคอร์เดียนที่ลองซื้อมาเล่นจากตลาดนัดเปิดท้าย เรานำมาอัดเวอร์ชั่นเดโม สุดท้ายก็เพิ่มเสียงเครื่องสายกีตาร์โปร่ง และเครื่องดนตรีอื่นๆ ผสมผสานจนกลายมาเป็นเพลงที่สมบูรณ์ สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ยังคงเอกลักษณ์ของ Greasy Cafe ไว้ครบถ้วน เราเพิ่มเสียงดนตรีและการเรียบเรียงที่ร่วมสมัยเข้าไป ทำให้อัลบั้มนี้ยังคงความสดใหม่ ฟังง่าย และติดหูได้ไม่ยาก เราขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มที่ 3 กับแฟนเพลงอีกครั้งครับ





ติดตามฟังและชมเอ็มวีเพลง เงาของฝน ศิลปิน กรีซซี่ คาเฟ่ (Greasy Cafe) ได้แล้ววันนี้ทั่ว
ประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/GreasyCafe และ www.smallroom.co.th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook