ส่อเค้าวงแตก!! โปงลางสะออน ไร้เงา อี๊ด | Sanook Music

ส่อเค้าวงแตก!! โปงลางสะออน ไร้เงา อี๊ด

ส่อเค้าวงแตก!! โปงลางสะออน ไร้เงา อี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แหล่งข่าววงในแจ้งมาว่าวงโปงลางสะออน ท่าจะไร้เงา อี๊ด ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือกระฉ่อนว่าสมาชิกวง โปงลางสะออน น่าจะถึงเวลา ทางใครทางมัน หรือเรียกง่ายๆ ว่า วงแตก แต่ อี๊ด-ปฐมพงษ์ คุนาประถม ผู้ก่อตั้งวง ก็ได้กู้สถานการณ์ด้วยการออกมาแก้ข่าวว่า วงยังอยู่ แต่ตัวเอง อาจจะขอแยกตัวออกมาทํางานเพียงลําพังแบบบินเดี่ยวเพียงชั่วคราวเท่านั้น



จนล่าสุดแหล่งข่าววงในแจ้งมาว่าวง โปงลางสะออน น่าจะไร้เงา อี๊ด โปงลางสะออน ในฐานะ ผู้นําวง อย่างแน่นอน เพราะ อี๊ด ไม่ได้ออกร่วมโชว์กับวงมาพักใหญ่ ที่สําคัญ อี๊ดกําลังเตรียมฟอร์มทีมของตัวเอง เพื่อออกไปโรดโชว์ยังต่างประเทศอีกด้วย

แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ในการฟอร์มทีมใหม่ไม่น่าจะมี สองสาวคู่บุญ ลูลู่ และ ลาล่า ร่วมหัวจมท้ายกันเหมือนเดิม ด้วยเหตุผล เพราะต้องการให้สองสาวได้เลือกทางเดินและเติบโตในเส้นทางของตัวเองเต็มที่ ซึ่งระยะหลัง ทั้ง ลูลู่ และ ลาล่า ก็ได้หันมาเอาดีกับงานแสดง และการร่วมงานอีเว้นท์มากขึ้น



จึงค่อนข้างเชื่อได้ว่า โปงลางสะออน จะ ไร้เงา ศิลปินหลักอย่าง อี๊ด โปงลางสะออน อย่างถาวรงานนี้ก็ต้องมาดูกันว่า หัวใจหลักในการโชว์ แยกตัวออกมาลุยงานคนเดียวอย่างนี้ หากวง โปงลางสะออน ยัง ไม่แตก สมาชิกที่เหลือ จะดําเนินวงต่อไปอย่างไร และใครจะมาทําหน้าที่เป็น ตัวชูโรง ได้ดีเท่า อี๊ด ซึ่งถือว่าเป็นตํานานในการช่วยเผยแพร่วัฒนธรรม และดนตรีอีสานให้คนทั้งในและนอกประเทศได้รู้จักอย่างเป็นวงกว้างมากยิ่ง ก็ต้องมาลุ้นกันกับอนาคตของวงโปงลางสะออน ว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook