พีท พีระ การทำงานตลอด 12 ปี บนถนนสายดนตรี | Sanook Music

พีท พีระ การทำงานตลอด 12 ปี บนถนนสายดนตรี

พีท พีระ การทำงานตลอด 12 ปี บนถนนสายดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครหลายคนผ่านมาเพื่อผ่านไป แต่ใครบางคน ผ่านมาเพื่อจะอยู่ในหัวใจไปตลอดกาล Single ใหม่ล่าสุด จาก Peet Peera ผ่านมาให้แค่จำ หลังจากเพลง ความรักดีๆอยู่ที่ไหน ได้รับความนิยมอย่างสูง สร้างความจดจำให้กับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของผู้ชายมาดอบอุ่น คมคาย ลุ่มลึก ด้วยความคิดคนนี้ว่าในทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ของ Peet Peera



จะมีแง่มุมและคำพูดที่คมคายอยู่ในเพลงเสมอๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลงแรกอย่าง อยากเจอเพื่อนเธอก่อน หรือ เพลง เจ็บกว่าจาก สานต่อความซึ้งกินใจด้วยบทเพลงช้าความหมายดี เพลงใหม่ล่าสุด ผ่านมาให้แค่จำ บทเพลงเศร้าที่บอกเล่าเรื่องราวของการจากลาทั้งที่ความรู้สึกดีๆยังมีอยู่เต็มหัวใจ...เมื่อวันที่ความรักเริ่มต้น คนสองคนต่างมีความฝันไปแสนไกล แต่เมื่อวันหนึ่งความจริงปลุกให้คนสองคนตื่นขึ้นมา เพื่อพบว่าความฝันต้องจบลงแค่นี้ สิ่งที่เหลือคือความเจ็บปวด และทำได้เพียงพยายามเข้าใจมันแม้ว่ามันจะยากแค่ไหน



ผ่านมาให้แค่จำ คำปลอบใจให้กับทุกการเลิกราทั้งที่ยังรักกัน เพราะคนบางคนเกิดมาเพื่อรักกัน แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน.....คนที่เรารักมากที่สุดอาจไม่ใช่คนที่จ ะอยู่ด้วยกันกับเราไปตลอดชีวิต และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม ของ Peet Peera ที่เป็นบันทึกของการทำงานตลอด 12 ปี ของการเดินทางบนถนนสายดนตรี







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook