ซุปตาร์ หมาก ปริญ โดนดี! เจอสาวรุมผ่าหมากกลางเขาใหญ่ | Sanook Music

ซุปตาร์ หมาก ปริญ โดนดี! เจอสาวรุมผ่าหมากกลางเขาใหญ่

ซุปตาร์ หมาก ปริญ โดนดี! เจอสาวรุมผ่าหมากกลางเขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนๆ หนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ไม่ต้องตกใจเพราะผ่าหมากที่ว่าคือ ผ่าหัวใจของหนุ่มหมากนี่เอง ที่คลื่นบันเทิง 94 อีเอฟเอ็ม จัดเต็มส่งซุปตาร์คิวทองมาร่วมกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ยิ่งมี ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ มาเป็นกำลังเสริมยิ่งเพิ่มความแซ่บเป็นกำลังสอง พร้อมกับผู้โชคดีที่มาค้างคืนอีก 20 คน ที่ ดาษดา เดอะฟลาวเวอร์ เอสเซ้นส์เซส รีสอร์ท เขาใหญ่





ทักทายกันพอหอมปากหอมคอเมื่อรวมตัวกันครบแล้วก็ได้เวลาเดินทางไปที่ ร้านประนอม จุดหมายแรกที่ ดีเจ.บุ๊คโกะเป็นคนแนะนำก็ต้องเป็นเรื่องกินนั้นเอง กับร้านอาหารบรรยากาศบ้านๆ แต่มีหลายเมนูที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยเวอร์อย่าง ขาหมูหมั่นโถว, ตำถั่วหมูกรอบ และกุ้งอบวุ้นเส้น อิ่มกันจนต้องหามขึ้นรถเพื่อไปต่อกับที่สำคัญของทริปที่เราตั้งใจกันมากับ ดาษดา เดอะฟลาวเวอร์ เอสเซ้นส์เซส รีสอร์ท รีสอร์ทหรูกลางเขาใหญ่ กับบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วย คุ้งน้ำ สวนสัตว์ และสวนดอกไม้ พักกันไม่ทันหายเหนื่อยก็มาลุยกันต่อกับเกมส์ที่ต้องอาศัยความสามัคคีกับเกมส์ Human Knot และ Paper Game ซึ่งเกมส์นี้แฟนๆ ที่อยู่ทีมของพระเอกของเราฟินกันเป็นแถว







เพราะได้โอกาสกอดหนุ่มหมากเย้ยทีมคู่แข่ง พักเหนื่อยด้วยการเดินชมนกชมไม้ถ่ายรูปเชิ่ดๆเริ่ดๆ กับสวนสัตว์ขนาดย่อมและสวนดอกไม้ที่ จัดแสดงไว้ในเรือนกระจกกันเต็มที่ ก่อนจะไปเตรียมตัวปาร์ตี้กับแขกคนพิเศษ หมาก ปริญ แค่เริ่มงานก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่ขาดก็เล่นจัด 2 เพลงหวานเอาใจแฟนๆ อย่าง คนที่คุณก็รู้ว่าใคร และ มันคงเป็นความรัก แถมด้วยเพลงประกอบละครเรตติ้งเปรี้ยงที่เจ้าตัวรับบทพระเอกอย่าง อย่ามองมาได้ไหม ได้เวลาผ่าหมากให้ถึงใจกับการตอบคำถามล่วงลึกจากแฟนๆ คำถามที่โดนใจก็รับของรางวัลพิเศษสุด รูปพร้อมลายเซ็นต์ ปิดท้ายปาร์ตี้กับเพลงเพราะๆ ที่หนุ่มหมากเตรียมมาให้อีกกับเพลง เหตุเกิดจากความเหงา และ พูดไม่คิด ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มนอนหลับฝันดีตลอดคืน





กิจกรรมแซ่บเวอร์ โอเวอร์ อลังการ แบบนี้รอคุณอยู่อีกเยอะ แค่ตั้งหน้าตั้งตาฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือจะเข้าไปที่ www.efm.fm ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้มาสนุกกับกิจกรรมสุดบรรเจิดที่ 94 อีเอฟเอ็ม จัดให้แล้ว




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook