พลพล เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 8 ปี | Sanook Music

พลพล เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 8 ปี

พลพล เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบ 8 ปี ของผู้ชายเสียงนุ่ม บุคลิกอบอุ่นและน่ากอดคนนี้ พลพล พลกองเส็ง กับคอนเสิร์ต M-150 presents พลพล On Stage รวมพลคนน่ากอด ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 เวลา 19.00 น. ที่ CENTRAL WORLD LIVE ชั้น 8 บรรยากาศในงาน คุณกฤช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(สายงานธุรกิจเพลง) บ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) , คุณธนะกิจ ชินปัญจะพล ผจก.สินค้าเครื่องดื่ม M-150 บ.โอสถสภา จำกัด , คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล และ คุณนภาพร อุชชิน พี่ใหญ่จากค่าย genie records ต้นสังกัด ได้มาเป็นกำลังใจ และยังมีพลพรรคแขกรับเชิญที่น่ากอด ตุ้ย ธีรภัทร์ , มอส ปฏิภาณ , นิว-จิ๋ว มาร่วมพูดคุยและร้องเพลงเรียกน้ำย่อยให้ฟังกันด้วย ขาดเพียง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ กับ แก้ม วิชญาณี ที่ติดธุระมาร่วมงานไม่ได้ โดยงานนี้ น้องหน่อย ภรรยา พลพล ได้พา น้องธันวา ลูกชายมาเป็นกำลังใจด้วย ซึ่งหลังงาน พลพล พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า





.....ดีใจมากที่จะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองอีกครั้งนึง เพราะผมห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ไปถึง 8 ปีเต็ม แต่ที่ผ่านมาก็ยังทำงานเพลงเรื่อย ๆ พยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองมาตลอด ตอนนี้ก็รวบรวมประสบการณ์และพลังงานทั้งหมดไว้เพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างเดียวเลย งานนี้ผมรับรองว่าจะมีความแปลกใหม่ สนุกสนาน เข้มข้นมากขึ้นเพราะได้ทีมงาน เป็นต่อ มาช่วยเขียนสคริปต์ให้ ซึ่งนอกจากผมแล้วผู้ที่จะทำให้คอนเสิร์ตมีสีสันเพิ่มขึ้นคือแขกรับเชิญที่น่ากอดทุกคน แบ่งเป็นพาร์ท ๆ เลย อย่างพาร์ทเพลงเพราะเราจะกอดคนดูด้วยพลังเสียงของ น้องแก้ม วิชญาณี กับคู่ดูโอ นิว-จิ๋ว กลุ่มดีว่าสาวรุ่นใหม่ที่จะมาพ่นไฟใส่กันเวที เป็นอะไรที่น่าติดตามเพราะสามคนนี้ก็รู้กันอยู่ว่าพลังเสียงเหลือเฟือร้องเพลงได้สุดยอดมาก





.....ส่วนผู้ชายเป็นคู่หล่ออมตะแม้จะมีครอบครัวแล้วก็ยังดูอบอุ่นน่ากอดเสมอ คือ คุณตุ้ย ธีรภัทร์ กับ คุณมอส ปฏิภาณ เรา 3 คนมีครอบคัวหมดแล้วก็เลยคิดว่าน่าจะคุยเรื่องเดียวกันบนเวทีรู้เรื่อง แต่เห็นว่า คุณมอส ยังเต้นไหวอยู่ ก็น่าจะได้เห็นเค้าออกสเต็ปบนเวทีนิดหน่อยส่วนใครอยากจะวิ่งมากอดผมก็ไม่ห้ามนะ(555) ส่วนพาร์ทสุดท้ายเราจะกอดคนดูด้วยเสียงหัวเราะจาก ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ น้องเค้าเคยมาเล่นมิวสิควิดิโอเพลง คนสำคัญประจำบ้าน ให้ ผมเห็นความมีเสน่ห์น่ารักของเค้าเลยต้องเชิญมาสนุกกันหน่อย ซึ่งตรงนี้จะเป็นการร้องเพลงผสมทอล์คโชว์เล็ก ๆ ด้วย พาร์ทนี้มันส์และฮาแน่นอน อยากจะเชิญชวนแฟนเพลงทุกคนมาเจอมาสนุกสนานกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นาน ๆ เราจะได้เจอกันทีนึงมากอดกันให้หายคิดถึงนะครับ ตอนนี้จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ท เมเจอร์ ทุกสาขาครับ พลพล บอกคอนเสิร์ต M-150 presents พลพล On Stage รวมพลคนน่ากอด แสดงวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 เวลา 19.00 น. ที่ CENTRAL WORLD LIVE ชั้น 8 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ท เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook