เลื่อนคอนเสิร์ต MR.Team เหตุ ติ๊ก นักร้องนำป่วยเลือดออกเส้นเสียง | Sanook Music

เลื่อนคอนเสิร์ต MR.Team เหตุ ติ๊ก นักร้องนำป่วยเลือดออกเส้นเสียง

เลื่อนคอนเสิร์ต MR.Team เหตุ ติ๊ก นักร้องนำป่วยเลือดออกเส้นเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หาม ติ๊ก มิสเตอร์ทีม ส่ง รพ. เหตุเกิดอาการเส้นเสียงอักเสบมีเลือดออก จึงต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตไปปีหน้า แพทย์รับรักษาตัว 3 วัน สั่งห้ามใช้เสียง 2-3 สัปดาห์ เมื่อวันที่ 20 พย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีม ถูกส่งตัวเข้า รพ. จุฬารักษ์ 3 หลังเกิดอาการเส้นเสียงอักเสบ หลังจากที่ซ้อมคอนเสิร์ตอย่างหนัก

ทางทีมงานจึงได้ประกาศขอเลื่อนการจัดงานคอนเสิร์ต MR.Team Returns จากวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 2555 ที่ IMPACT EXHIBITIONS HALL 3 ไปเป็นวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ IMPACT EXHIBITIONS HALL 1 เวลา 19.00 น.



ซึ่งคุณหมอวินิจฉัยโรคแล้ว ให้งดใช้เสียงเด็ดขาด โดยให้แอดมิต อยู่ ร.พ.จุฬารัตน์3 และให้พักฟื้นเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ถ้าฝืนใช้เสียง จะเกิดพังผืดในเส้นเสียง และเนื้อเสียงจะเปลี่ยนถาวรสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว สามารถใช้บัตรเดิมเข้าชมคอนเสิร์ตตามกำหนดการแสดงใหม่ได้ โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเข้าชมคอนเสิร์ต ในกำหนดการใหม่สามารถติดต่อคืนบัตรและขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันที่ 24 พย-31 ธค 55 รายละเอียดของการขอคืนบัตรและรับเงินคืน สามารถติดตามได้ทาง http://www.thaiticketmajor.com/ หรือสอบถามรายละเอียดทาง Thaiticketmajor โทร 0-2262-3456 (ทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook