แจ็ค – ลาล่า - หวิว อาสาเป็นผู้ให้คลังเลือดวิกฤต | Sanook Music

แจ็ค – ลาล่า - หวิว อาสาเป็นผู้ให้คลังเลือดวิกฤต

แจ็ค – ลาล่า - หวิว อาสาเป็นผู้ให้คลังเลือดวิกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตื่นตัวกับสถานการณ์ขาดแคลนโลหิตจำนวนมากทั่วทั้งประเทศ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม , ลาล่า – ขวัญนภา เรืองศรี (วงโปงลางสะออน) , หวิว – ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท ขอรวมพลังเป็น ผู้ให้ บริจาคโลหิต เนื่องด้วยศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย ขาดแคลนโลหิตทุกกรุ๊ป วอนขอพลังประชาชนจิตอาสาร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อเก็บเป็นสต๊อกเลือดไว้ช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีเร่งด่วน



......ปกติผมบริจาคเลือดเป็นประจำอยู่แล้ว และรู้สึกว่านี่คือสัญญาณเตือนอย่างหนึ่ง ว่าเรากำลังขาดแคลนพลังเลือดใหม่ในการมาบริจาคโลหิต ส่วนหนึ่งอาจจะด้วยยังคงมีผู้บริจาครายเดิมเท่าเดิม แต่ผู้บริจาครายใหม่นั้นยังน้อยอยู่ ก็อยากเชิญชวนน้องๆ คนรุ่นใหม่ หรือ พลังเลือดใหม่ ร่วมกันบริจาคเลือดเป็นประจำ แบบยั่งยืน เพื่อที่จะได้มีคลังเลือดสำรองไนยามฉุกเฉิน ซึ่งเป็นการทำบุญที่ง่าย ได้บุญที่สำคัญ เป็นการต่อชีวิต ช่วยเหลือผู้ป่วยได้อีกด้วยครับ แจ็คกล่าว

....ทราบข่าวนี้ก็ตกใจพอสมควร ที่ทั่วประเทศประสบปัญหาขาดแคลนโลหิตอย่างหนัก ซึ่งเป็นปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมอยากขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้ให้ และ ขอเชิญชวนคนไทยที่มีสุขภาพแข็งแรง มีความพร้อมมาช่วยกันบริจาคโลหิต เพื่อสำรองเลือดไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เพื่อให้มีโลหิตเพียงพอต่อความต้องการ ผมเชื่อว่าคนไทยใจบุญ และ ยังมีจิตอาสาอีกจำนวนมากที่พร้อม มาบริจาคกันเยอะๆ แล้วคุณจะรู้ว่าความสุขของการเป็นผู้ให้นั้นยิ่งใหญ่แค่ไหนครับ หวิวกล่าว

ทั้งนี้ สามารถบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์ วันจันทร์ , พุธ , ศุกร์ เปิดเวลา 8.00 – 16.30 น. , อังคาร และ พฤหัสบดี เปิดเวลา 7.30 – 19.30 น. , เสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 8.30 – 15.30 น. ในส่วนภูมิภาค สามารถบริจาคได้ที่ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ จ.ชลบุรี , สงขลา , อุบลราชธานี , ขอนแก่น , เชียงใหม่ , นครสวรรค์ , ภูเก็ต และ งานบริการโลหิต สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต โทร 0-2256-4300 , 0-2263-9600-99 ต่อ 1101

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook