แคท เผยพ่อป่วยมะเร็ง ทำคีโมอาการดีขึ้น | Sanook Music

แคท เผยพ่อป่วยมะเร็ง ทำคีโมอาการดีขึ้น

แคท เผยพ่อป่วยมะเร็ง ทำคีโมอาการดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นลูกกตัญญูมากเลยทีเดียว สำหรับสาว แคท แคทรียา อิงลิช ที่หลังจาก คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งสมอง สาวแคท ก็คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ล่าสุด ในงานวันพระมหาธีรราชเจ้า สาวแคท ก็มาอัพเดทอาการของคุณพ่อ ว่า ...คุณพ่อยังต้องฉายแสงทุกวันจันทร์-ศุกร์ อยู่ค่ะ ทำมา 6 - 7 อาทิตย์แล้ว ทำคีโมทุกวัน ตอนนี้ก็แข็งแรงดี พอคุณหมอเห็นว่าแข็งแรง ก็เลยให้กลับบ้าน แล้วก็มาฉายแสงทุกเช้า แคทก็เพิ่งจะแว๊บขึ้นไปหาคุณพ่อเมื่อกี้



.......ท่านก็ไม่ค่อยเครียด อารมณ์ดีตลอดเวลา ก็กำลังใจดีด้วย เราก็ไม่รู้มะเร็งมันจะกลับมาเมื่อไร เคยมีคนที่เป็นคล้ายๆ คุณพ่อ 7 - 8 ปี มะเร็งก็ยังไม่กลับมา ต้องดูอาการไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ แคทก็ทำงานทุกวัน เราก็บอกท่านว่า หนูอาจไม่มีเวลา อยู่กับพ่อนะ ท่านก็เข้าใจค่ะ เมื่อถามว่า ช่วงนี้งานวิ่งเข้าหาเยอะมั้ย สาวแคท ก็ตอบว่า ....ก็เยอะเลยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นงานอีเว้นท์ งานจ้างอะไรแบบนี้ ก็ขอบคุณมากค่ะ เรื่องละครก็มีติดต่อมาเรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในช่วงคุยกันอยู่ น่าจะเปิดกล้องปีหน้าเลยค่ะ ส่วนเรื่องถ่ายแบบนั้น

สาวแคท ก็บอกว่า .....ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลยค่ะ แต่ถ้ามีก็ยินดี ถ้าบอกก่อน เราจะได้รีบฟิตหุ่น แต่คงไม่กล้าหวือหวา หรือเซ็กซี่มาก คงจะเน้นแบบสปอร์ตมากกว่าค่ะ นอกจากนี้ สาวแคท ยังเปิดเผยอีกว่า ....จริงๆ คุณพ่อ เคยเปรยๆ ว่า อยากอุ้มหลาน เราก็บอกว่า อุ้มของน้องชายก่อนแล้วกัน ช่วงนี้ แคท ทำงาน ไม่อยากคิดเรื่องอื่น นอกจากงานกับคุณพ่อเลย เบลล์ ก็มีแพลนจะแต่งงานเดือน ธ.ค.นี้ เหมือนกัน เราก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวไปก่อนค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook