แสตมป์ ฮอตจริง! คนแย่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตเกลี้ยงในพริบตา | Sanook Music

แสตมป์ ฮอตจริง! คนแย่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตเกลี้ยงในพริบตา

แสตมป์ ฮอตจริง! คนแย่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตเกลี้ยงในพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮอตจริงอะไรจริง!! สำหรับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี มาดกวน แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ซึ่งนับตั้งแต่ การเป็น 1 ใน 4 โค้ช ของรายการประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์ ออกอากาศไปได้แค่ 2 เดือนกว่าๆ ทางช่อง 3 ก็ทำให้ หนุ่มหน้าตี๋ มาดกวน อารมณ์ดี กับคำพูดซื่อๆ ตรงๆ มีแฟนคลับตามกรี๊ดกร๊าดเพิ่มจำนวนความนิยมพุ่งปรี๊ด กลายเป็นขวัญใจสาว ทั้งที่เจ้าตัวก็อยู่ในแวดวงดนตรีมาแล้วราว 7-8 ปี และเพลงดังๆ ของเขา หลายคนก็ร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง ความคิด,ครั้งสุดท้าย ,คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ฯลฯ



เมื่อกระแสดีซะขนาดนั้น ไม่แคล้วต้องจัดคอนเสิร์ตใหญ่ สนองรีเควซ ของบรรดาแฟนคลับ เพลงสักหน่อย ทางบริษัทบีอีซี- เทโร ก็จัดให้กับ คอนเสิร์ต Stamp เกรียน day คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน โดยมีบอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหาร Loveis ต้นสังกัด เป็นโต้โผ ดำเนินการให้น้องรักซะเลย ซึ่งจะจัดแสดง ในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2556 เวลา 14.00 น. ณ อิมแพค ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

ทันทีที่ หนุ่มแสตมป์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @StampApiwat ไปเมื่อ วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บรรดาแฟนคลับและผู้ชื่นชอบต่างก็เฝ้ารอที่จะซื้อบัตรเข้าชมในรอบ Pre Sale กันล่วงหน้าก่อนใคร เมื่อวันที่ 14 พศจิกายนที่ผ่านมา ณ ลาน Eden Central World ซึ่งเป็นวันแถลงข่าวการจัดงานคอนเสิร์ต ดังกล่าวด้วย เสียงกรี๊ดงี้ ถล่มทลายกึกก้องไปทั่วห้างเซ็นทรัลเวิลด์



แต่ไม่น่าเชื่อ!!! มีผู้คนจำนวนล้นหลามไปต่อแถวซื้อบัตรกันยาวเหยียดมาก และบัตรขายหมดเกลี้ยง ทุกที่นั่ง ทุกราคา ไม่ว่าจะ 2,500, 2,100, 1,500 และ 900 บาท ในเวลาไม่ทันจะ 1ชั่วโมงดี ขณะที่นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงหนุ่ม ก็โพสต์โซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทางขอบคุณบรรดาแฟนเพลงที่มาต่อแถวซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าจนหมดเกลี้ยง ทั้งที่ยังไม่ถึงวันจริงที่จะขาย ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 17 พฤศจิกายน ด้วยซ้ำ! แฟนๆบางคนที่ต่อคิวนั่งรอแต่แล้วก็ผิดหวัง เพราะจองไม่ทันคนอื่น ทางเลิฟอิสไม่รอช้า แจ้งข่าวดีทันทีให้ทราบว่าจะเปิดขายบัตร Stamp เกรียน day คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน รอบสอง ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ทางไทย ทิกเก็ต เมเจอร์ ใครพลาดซื้อบัตรล่วงหน้า 17 พฤศจิกายน ยังมีโอกาส รีบด่วน แล้วจะหาว่าสวยไม่เตือน!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook