เบนซ์ – พริกไทย ดวงพุ่ง!! ถือฤกษ์ดีเปิดธุรกิจคาร์แคร์ | Sanook Music

เบนซ์ – พริกไทย ดวงพุ่ง!! ถือฤกษ์ดีเปิดธุรกิจคาร์แคร์

เบนซ์ – พริกไทย ดวงพุ่ง!! ถือฤกษ์ดีเปิดธุรกิจคาร์แคร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่รับทรัพย์จากธุรกิจความงามออเรียลทอล บิ้วตี้เจ้าของสาขาโลตัสหลักสี่ไปแล้ว ล่าสุดสาวสวยเซ็กซี่ เบนซ์ – พริกไทย ยังมุ่งหน้าทำธุรกิจอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือเปิดร้าน คาร์ แคร์ ย่างคลองสามวานั่นเอง แม้ว่า เบนซ์ จะมาบริหารงานธุรกิจ เป็นเถ้าแก่อย่างเต็มตัว แต่เจ้าตัว ก็รักงานเพลงไม่ทิ้งฝันด้านบันเทิงอย่างแน่นอนแฟนเพลงสบายใจได้ แต่น้ำขึ้นก็ต้องรีบตักเพราะปีนี้ถือเป็นปีทองของ เบนซ์ – พริกไทย เลยที่รุ่งทั้งงานเพลง , ธุรกิจ และความรัก ซึ่ง เบนซ์ ได้มาเล่าถึงที่มาที่ไปของร้านคาร์แคร์ที่กำลังจะเปิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ให้ฟังว่า



........ก่อนจะทำธุรกิจหรือลงมือทำอะไรสักอย่าง เบนซ์ จะคิดอยู่เสมอว่าใจเราต้องรักด้วย มันถึงจะประสบความสำเร็จ อย่างงานเพลงเป็นเพราะใจ เบนซ์ รัก มันก็ทำให้เราไม่ท้อ แล้วกับธุรกิจร้านล้างรถเหมือนกัน ก็เริ่มจากชอบ คือเป็นคนชอบล้างรถ ไม่ชอบให้รถเราสกปรก ชอบให้ดูสวย ๆ แล้วอย่างเมื่อก่อนเวลาที่เราไปล้างรถมันก็มีบางร้านที่เค้าล้างรถให้เราไม่ถูกใจ บางที่ก็แพงมาก เลยคุยกับน้าชายว่าอยากจะเปิดบ้าง เพราะเราก็เป็นคนรักรถด้วย มองว่าธุรกิจนี้น่าจะไปได้ จากนั้นก็เริ่มมองหาทำเล ที่ตั้ง วางแผนงานธุรกิจ ดูคู่แข่ง คือทุกอย่าง เบนซ์ ต้องศึกษาเองทุกอย่าง คือก็เริ่มทำมาเมื่อประมาณต้นปี จนมาวันนี้ก็เพิ่งเสร็จ พื้นที่ก็ประมาณ 1 ไร่ ชื่อร้านคือ Top Car Care By Auto Glym อยู่แถวคลองสามวา ตอนนี้ก็เปิดให้ใช้บริการแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นทางการ



........แต่ก็มีลูกค้ามาใช้บริการบ้างแล้ว มีรถมาล้าง มาเคลือบประมาณยี่สิบคันต่อวัน ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีกับธุรกิจชิ้นนี้ค่ะ ส่วนธุรกิจความงามมันก็อยู่ตัวแล้ว มีคนเข้ามาช่วยเลยไม่ต้องห่วงอะไรมาก ตอนนี้ก็มีร้านนี้ คาร์แคร์ที่ต้องคอยมาดูแลบ่อย ๆค่ะ ส่วนงานเพลงที่หลายคนถามเข้ามากมายว่าจะทิ้งเพลงไปทำธุรกิจแล้วหรือเปล่า เบนซ์ ก็อยากจะบอกว่าตราบใดที่มีแฟน ๆ คอยสนับสนุน มีคนชอบเพลงของเรา เบนซ์ ก็จะทำไปตลอดค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย เบนซ์ เกิดจากงานเพลง รักวงการบันเทิง ไม่มีทางทิ้งตรงนี้ไปแน่นอนค่ะ ยังไงก็สนับสนุนกันตลอดไปนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook