รอน AF5 ปัดมือที่ 3 กัสจัง เลิก โดม | Sanook Music

รอน AF5 ปัดมือที่ 3 กัสจัง เลิก โดม

รอน AF5 ปัดมือที่ 3 กัสจัง เลิก โดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำรักของหนุ่ม โดม - ปกรณ์ ลัม กับสาวกัสจัง - จิรันธนิน ต้องจบลง สำหรับหนุ่มรอน - ภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน เอเอฟ 5 ซึ่งในงานประกาศผลรางวัลโอเค! อวอร์ด หนุ่มรอนก็รีบออกมาชี้แจงว่า



....ผมเองไม่คิดว่าจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นนะครับ ก็ตกใจเหมือนกัน ก็รู้จักกับน้องกัสจังมาประมาณ 3 - 4 เดือน เพราะว่าผมถ่ายซิทคอมกับน้อง เรื่อง ระเบิดเที่ยงแถวตรง ก็สนิทกันในกองละคร ถามว่าเครียดไหม ก็นิดหน่อยนะครับ เพราะว่าผมก็รู้จักกับน้องได้ไม่นาน แล้วน้องก็ยังเด็กด้วยครับ ผมก็ถามน้องเลยว่าผมโดนประเด็นแบบนี้นะ น้องซีเรียสไหม น้องเขาก็บอกว่าเข้าใจ ส่วนใหญ่ถ้าคุยกับน้องก็คุยกันในไลน์ ในวอทส์แอปปกติครับ ส่วนใหญ่ผมจะส่งรูปให้น้องครับ พอดีผมมีแฟนคลับไปตามกอง เป็นตากล้องมืออาชีพ ก็จะมีส่งไปให้น้องบ้าง แต่ก็ส่งไปให้ทุกคนนะครับ

.....อย่าง เต้ย กอล์ฟ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันทำงานด้วยกัน มีข่าวก็พูดคุยกันปกติครับ ไม่ได้อะไร จะพัฒนาไหม ผมว่าความสัมพันธ์ ความรู้สึกดีๆ มันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนครับ เราก็เป็นพี่น้องกัน ความสัมพันธ์อาจจะยาวกว่า เป็นพี่น้องกันดีกว่าครับ แฟนคลับส่วนใหญ่เขาก็อาจจะแซวๆ กันบ้างนิดหน่อย ไม่มีอะไร ตอนนี้ผมก็ไม่ได้มีใครครับ โสดครับ น้องเขาก็น่ารักครับ สำหรับกระแสข่าวที่บอกว่าผมเป็นคนปล่อยข่าวเพื่อสยบข่าวเกย์ของตัวเองนั้น อันนี้ผมว่าแล้วแต่ ผมก็ตอบตามที่พี่ๆ ถาม สุดท้ายแล้วคนจะคิดยังไงก็แล้วแต่ว่าเขาจะมีวิจารณญาณยังไง อย่างที่ผมบอกไปว่าผมก็เป็นพี่ เป็นเพื่อนกับน้องครับ ก็ขอตั้งใจทำงานต่อไปครับ ก็ยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook