สุดช็อก! ภาพหลุดบนเตียง อึนฮยอก SJ | Sanook Music

สุดช็อก! ภาพหลุดบนเตียง อึนฮยอก SJ

สุดช็อก! ภาพหลุดบนเตียง อึนฮยอก SJ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นข่าวดังอย่างรวดเร็วสำหรับ อึนฮยอก สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่มีภาพหลุดบนเตียงกับนักร้องสาวคนดัง ไอยู โดยภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพในลักษณะที่ทั้งคู่มีใบหน้าแนบชิดสนิทกันโดยฝ่ายหญิงอยู่ในชุดนอนตัวเก่งขณะที่ฝ่ายชายอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน ภาพดังกล่าวที่ปรากฏขึ้นนี้ถูกโพสอย่ในทวิตเตอร์ของฝ่ายหญิงโดยเจ้าตัวโพสลงเพียงไม่ถึง 2 นาทีก็ลบภาพนี้ออกอย่างรวดเร็ว



แต่ก็มีคนที่สามารถเซฟภาพนี้ออกมาได้ทันก่อนที่จะถูกลบจากทวิตเตอร์ ทั้งนี้ได้มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่แอบซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนก็มีการนำภาพเก่าออกชี้ชัดให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ได้ธรรมดา โดยอย่างในเวปไซด์หนึ่งได้เห็นว่าในรายการวาไรตี้ดัง Strong Heart อีทึก เพื่อนร่วมวง ซูเปอร์จูเนียรของ อึนยอก ได้ไปร่วมรายการพร้อมกับสาว ไอยู โดยศิลปินหนุ่มได้เขียนบนกระดานส่วนตัวว่า ได้พบกับสาวของอึกฮยอกอีกแล้ว ขณะที่ก็ได้เขียนบนกระดานส่วนตัวเช่นกันว่า ...พี่ค่ะฉันอยู่นี่!!!

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าข่าวที่ออกมาจะทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเนื่องจากทั้ง อึฮยอก และ ไอยู มีแฟนเพลงค่อนข้างเยอะซึ่งอาจจะมีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าแฟนคลับของ ไอยู หรือ แฟนบอย หลายคนได้ทำลายอัลบั้มของนักร้องสาวที่เก็บสะสมมานานจนหมดสิ้น อย่างไรก็ตามล่าสุด LOEN Entertainment ต้นสังกัดไอยูได้มีจดหมายแถลงการณ์ถึงสื่อทุกสำนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า



......เราจะขอแถลงเกี่ยวกับภาพของไอยูที่ถูกโพสผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการก่อน เราอยากจะโค้งขอโทษที่ทำให้ทีมงาน แฟนของไอยู และแฟนของซุปเปอร์จูเนียร์ต้องเป็นกังวลจากภาพที่เกี่ยวข้องนั้นภาพที่เผยไปนั้นเป็นภาพตอนที่ไอยูป่วยมากเมื่อช่วงฤดูร้อนปีนี้ ภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายบนโซฟาในระหว่างที่อึนฮยอกเดินทางมาบ้านของเธอ ในระหว่างที่ไอยูกำลังจะเขียนข้อความในทวิตเตอร์เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา



โดยเธอทำพลาดด้วยการอัพโหลดภาพไปยังบัญชีที่ลิงค์กับทวิตเตอร์ และทำให้ภาพนั้นถูกเปิดเผยออกไปภายนอกด้วยความไม่ระมัดระวัง ทำให้ภาพนี้ถูกเปิดเผยออกมา และการที่มันทำให้รุ่นพี่อึนฮยอกต้องได้รับผลกระทบนั้นทำให้เธอรู้สึกขอโทษและเสียใจเป็นอย่างมากสุดท้าย ไอยูและอึนฮยอกสนิทสนมกันมาตั้งแต่ตอนไอยูเดบิวใหม่ๆ ทั้งคู่สนิทกันขนาดที่อึนฮยอกมารับประทานอาหารร่วมกับแม่ของไอยูเลยทีเดียว และจากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เราอยากจะขอร้องให้ทุกคนไม่ใจร้อนและคาดเดาความสัมพันธ์ของพวกเขากันไปต่างๆนาๆจนเกินเลยเราจะใช้เรื่องนี้เป็นเครื่องเตือนใจและจะมาพบกับแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น เราอยากกล่าวขอโทษอีกครั้ง เราขอโทษ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook