ริฮานน่า จัดเต็ม 7 โชว์ 7 วัน 7 ประเทศ | Sanook Music

ริฮานน่า จัดเต็ม 7 โชว์ 7 วัน 7 ประเทศ

ริฮานน่า จัดเต็ม 7 โชว์ 7 วัน 7 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริฮานน่า จัดเต็ม เปิดทริป 777 TOUR ยกพลพาแฟนและสื่อมวลชนทุกแขนงจากทั่วทุกมุมโลกออกทัวร์พร้อมกัน ด้วยเครื่องบินเจ็ท 777 กับ 7 โชว์ ภายใน 7 วัน และ 7 ประเทศ UNAPOLOGETIC อัลบั้มที่ 7 ของริฮานน่า กับสังกัด ISLAND DEF JAM ในรอบ 7 ปี มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมกันในวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ สำหรับพรีออเดอร์ดีลักซ์เวอร์ชั่น เปิดจองแล้ววันนี้ที่ RIHANNANOW.COM และบน iTunes วันที่ 6 พฤศจิกายน นี้



DIAMONDS เพลงฮิตซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอ โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยยอดผู้ฟังทางวิทยุที่มากถึง 94 ล้านคนในอเมริกา เพลงนี้ก้าวกระโดดเข้าสู่ลำดับที่ 5 เป็นเพลงที่ 23 ของเธอบนชาร์ท Hot 100 ส่วนความแรงของเพลงนี้ในบ้านเรานั้น ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น อยู่ใน Top 10 ของเพลงที่เปิดตามคลื่นวิทยุมากทึ่สุดด้วย ริฮานน่า จะไปเยือนรายการ SATURDAY NIGHT LIVE เป็นครั้งที่ 4 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน

เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ริฮานน่า ครองชาร์ททั่วโลกด้วยเพลง Diamonds เป็นซิงเกิ้ลที่ไต่อันดับได้รวดเร็วที่สุดของเธอ และเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้ม UNAPOLOGETIC อัลบั้มที่ 7 ในสังกัด Island Def Jam ในรอบ 7 ปี กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ล่าสุด เธอประกาศเปิดตัวทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับ 777 TOUR ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งในการเดินทางครั้งนี้ เธอจะนำพาแฟนพันธ์แท้ Rihanna Navy fan club เดินทางร่วมกันกองทัพสื่อมวลชนที่มากกว่า 150 คน ที่เป็นตัวแทนจาก 82 ประเทศ โดยเครื่องบินทวินเจ็ต โบอิ้ง 777 ไปชมโชว์ของเธอทั้งหมด 7 โชว์ ภายในระยะเวลา 7 วัน ใน 7 ประเทศ ภายใต้การสนับสนุนของสปอนเซอร์รายใหญ่อย่าง HTC Corporation ทัวร์ 777 ครั้งนี้ จะจัดโชว์สุดพิเศษให้แฟนๆได้ใกล้ขิดกับเธอใน 7 เมือง รวมถึง โชว์ในอังกฤษ ที่ร่วมสนับสนุนโดย River Island ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่วันวางอัลบั้ม UNAPOLOGETIC ในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้



เพื่อฉลองอัลบั้ม UNAPOLOGETIC นั้น จะมีลิมิเต็ดอิดีชั่นที่แตกต่างกันถึง 2 เซ็ทด้วยกัน สำหรับการ พรีเซลให้กับ แฟนคลับRihanna Navy ก่อนใครที่ RihannaNow.com คือ DIAMONDS BOX และ DIAMONDS EXECUTIVE PLATINUM BOX ที่จะมีภาพสุดพิเศษของริฮานน่า ที่ไม่เคยปรากฎในที่มาก่อน รวมถึง งานศิลปะ และเครื่องประดับที่ทำด้วยมืออีกด้วย อัลบั้ม UNAPOLOGETIC จะเปิดให้พรีออเดอร์บน iTunes ในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ และในขณะที่ เพลง Diamonds ซึ่งมีผู้ฟังกว่า 94 ล้านคนในอเมริกา (ด้วยแอร์เพลย์และสตรีมมิ่งที่มีความถี่สูงที่สุด)และ กำลังโลดแล่นอยู่ในอันดับที่ 5 บนชาร์ท Hot 100 นั้น เพลงนี้ได้กลายเป็นเพลงฮิตใน Top 10 เป็นเพลงที่ 23 ของเธอ

เพลง Diamonds เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ด้วยอันดับ 1 บน iTunes ใน 27 ประเทศ และติดอันดับ Top 5 ใน 55 ประเทศ และในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ริฮานน่าจะโชว์เพลง Diamonds ในรายการ Saturday Night Live อีกด้วย ริฮานน่า คือ บุคคลหมายเลข 1 บน เฟซบุค ด้วยสถิติ 62 ล้านไลค์ และมียอดขายอัลบั้มที่มากกว่า 37 ล้านอัลบั้ม กับอีก 146 ล้านดิจิตอลแทรคทั่วโลก ล่าสุดเธอยังครองสถิติ ศิลปินที่มียอดขายดิจิตอลสูงสุดตลอดกาล

ริฮานน่าคือเจ้าของรางวัล 6 แกรมมี่อวอร์ดส และ 7 รางวัลบิลบอร์ดมิวสิคอวอร์ดส และเธอยังได้รับการขนานนามว่าเป็นโซเชี่ยลมีเดียสตาร์ อันดับ 1 โดยนิตยสาร ฟอร์บส ด้วยยอดวิวบน YouTube/VEVO ที่สูงถึง 2.9 พันล้านวิว สูงที่สุดในกลุ่มศิลปินหญิง และมีฟอล์โลวเวอร์ที่มากกว่า 26 ล้านคนบนทวิตเตอร์ นอกจากนี้ เธอยังเป็นเจ้าของเพลงอันดับ 1 บนชาร์ท Hot 100 ถึง 11 เพลง และ 23 เพลงใน Top Ten และยังมีเพลงอันดับ 1 บนบิลบอร์ด แดนซ์คลับชาร์ทมากถึง 18 เพลงด้วยกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook