ลิฟท์-ออย รีเทิร์นนั่งแท่นพิธีกร เม้าเมามันส์ | Sanook Music

ลิฟท์-ออย รีเทิร์นนั่งแท่นพิธีกร เม้าเมามันส์

ลิฟท์-ออย รีเทิร์นนั่งแท่นพิธีกร เม้าเมามันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาอีกแล้ว สำหรับคู่ดูโอขวัญใจมหาชน ลิฟท์-ออย ล่าสุด!! โดดมารับหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กันครั้งแรก ในรายการ ห้องรับแขก (รมณ์บ่จอย) ทาง ช่อง You Channel (ยูแชนแนล)



ซึ่งทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า ลิฟท์ .....สำหรับงานนี้ถือว่าเป็นงานพิธีกรคู่กันครั้งแรกครับ ผมว่ามันเป็นการทำงานที่ง่ายดีนะ ไม่ต้องจูน หรือ ปรับอะไรมาก เพราะเรารู้จังหวะการทำงานกันอยู่แล้ว ส่วนรูปแบบรายการก็จะเป็นอารมณ์สนุกสนานแบบเม้าๆ อำกันไปอำกันมา ผมเชื่อว่าคนดูที่เป็นแฟนอาร์เอสสามารถชมได้ทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่นเก่า รุ่นใหม่เลยครับ เพราะแขกรับเชิญของเราจะเป็นศิลปินทั้งในอดีตและปัจจุบันมานั่งพูดคุยแบบสบายๆ อ้อ! และก็จะมีน้อง หญิง-กัญญา ไรวินท์ มาเป็นพิธีกรของเราอีกคนด้วยครับ

ออย ....ก็ดีนะครับ จริงๆแล้วมีความรู้สึกว่าอยากทำงานพิธีกรมาตั้งนานแล้วแค่ว่ายังไม่ถึงเวลา เพราะปกติผมจะเป็นคนที่พูดทางการไม่ค่อยได้ มันจะรู้สึกเกร็ง ผมชอบแบบสบายๆ นั่งคุยเป็นกันเองมากกว่า พอได้มาทำรายการนี้ ผมก็รู้สึกสบายใจละ(หัวเราะ) เพราะมาเป็นพิธีกรคู่กับลิฟท์ ทำให้เป็นงานพิธีกรที่รู้สึกรีแล็กซ์ ได้มานั่งเม้ากับเพื่อนเก่าๆ..ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับงานพิธีกรครั้งแรกของเรา 2 คนด้วยนะครับ ติดตามชมรายการ ห้องรับแขก (รมณ์บ่จอย) ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 15.00-16.00 น. ทาง ช่อง You Channel (ยูแชนแนล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook