ปาน ไม่หลงมายา ใช้ชีวิตแบบมีสติ | Sanook Music

ปาน ไม่หลงมายา ใช้ชีวิตแบบมีสติ

ปาน  ไม่หลงมายา  ใช้ชีวิตแบบมีสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงโสด แต่ไม่เคยเหงา เพราะมีเพื่อนบุญ และ หนังสือธรรมะเป็นคู่คิด ล่าสุด ปาน – ธนพร แวก ประยูร ได้เข้ารับประทานโล่ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา เนื่องในวโรกาสมหามงคล เจ้าประคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เจริญพระชนมายุครบ ๙๙ พรรษา งานนี้ เจ้าตัวใช้เป็นเครื่องเตือนสติ ไม่หลงไปกับมายา



.........ปานเชื่อว่ากำลังใจสร้างได้ด้วยตัวเราเอง แต่เราจะสร้างกำลังใจที่ยั่งยืน และ ดีกับทั้งตัวเอง และ คนอื่นได้นั้น สติคือเรื่องสำคัญ ถ้าเรามีสติ ปัญญาก็จะเกิด หลักธรรมศาสนาคือสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจที่สำคัญ เราเป็นพุทธศาสนิกชนคนหนึ่งที่ยึดมั่น ถือมั่น ในความดี ความถูกต้อง ขอบคุณสำหรับโล่ที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นเกียรติกับชีวิตปาน ในฐานะพุทธศาสนิกชนคนหนึ่งอย่างมาก ขอบคุณเพื่อนบุญทั้งหลายที่ร่วมกันสร้างความสุขทางใจ

....รวมถึงหนังสือธรรมะดีๆ ที่เป็นคู่คิดในการประคองสติ หรือ ให้แง่คิดในการตัดสินใจบางเรื่อง ดีใจที่เห็นวัยรุ่นหันมาเข้าวัด ทำบุญ ศึกษาพระธรรมกันมากขึ้น แค่เริ่มคิด และ ลองปฏิบัติก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วค่ะ ยิ่งเราอยู่ในวงการบันเทิง สิ่งยั่วยุนั้นเยอะมาก แสงสี ชื่อเสียง หลายอย่างอาจทำให้เราพลั้งเผลอความเป็นตัวตนของเรา เพราะฉะนั้นจงใช้ชีวิตอย่างมีสติค่ะ ปานกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook