เบนซ์ พริกไทย!! ไม่ซีเรียสฉายาลูกสาวเจ้าพ่อ | Sanook Music

เบนซ์ พริกไทย!! ไม่ซีเรียสฉายาลูกสาวเจ้าพ่อ

เบนซ์ พริกไทย!! ไม่ซีเรียสฉายาลูกสาวเจ้าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอหลายคนรู้ว่าเป็นถึงลูกสาวนายตำรวจใหญ่นามสกุลดัง มีนะวาณิชย์ เลยทำให้สาวเซ็กซี่อย่าง เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ - พริกไทย เจ้าของเพลง คนเพิ่งจะโสด ค่ายอาร์เอสฯ เลยโดนจับตามองมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่สาว เบนซ์ ไปไหนมาไหน ออกสื่อที่ใด เลยมักจะถูกแซวว่าเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ งานนี้พอเจ้าตัวได้ยินแล้วถึงกับขำก๊ากซึ่ง เบนซ์ เล่าให้ฟังอย่างติดตลกว่า



......คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไหร่ เราก็ใช้ชีวิตปกตินะ เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง แต่พอเริ่มเข้ามาในวงการ ยิ่งตอนช่วงนี้มีผลงานเพลง ได้มีโอกาสไปออกสื่อต่าง ๆ เลยทำให้หลายคนค่อนข้างรู้ ว่าคุณพ่อหวงนะ ก็จะมีมาแซวบ้าง ยิ่งท่านเป็นตำรวจด้วย เป็นคนของประชาชนเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็จะเกรงใจกันมากกว่า แต่ เบนซ์ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะคะ เราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ไม่ได้ไปเบ่ง หรือทำอะไรเสียหายให้ใคร ยิ่งพ่อเราเป็นตำรวจด้วย เรายิ่งต้องทำตัวให้ดี สมกับเป็นลูกสาวตำรวจค่ะ



.....แต่บางทีเวลามีเรื่องอะไร เช่นของหาย คุณพ่อก็จะช่วยให้ลูกน้องตามให้ จับคนร้ายให้ ว่าใครประสงค์ไม่ดี อะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ พอเพื่อน ๆ รู้ก็แซว เวลาที่ เบนซ์ นัดเจอเพื่อน ๆ เรากำลังเดินมาก็จะแซวกันแล้ว ลูกสาวเจ้าพ่อมาแล้ว เราก็มองเป็นเรื่องขำๆ ไปค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook