กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หมดเวลาชิล!! | Sanook Music

กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หมดเวลาชิล!!

กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หมดเวลาชิล!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่บินลัดฟ้าไปหาความรู้ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษมาสามเดือน ล่าสุดสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ หนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เดินทางกลับเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เจ้าตัวเอ่ยคิดถึงเมืองไทย รวมทั้งคิดถึงงานวงการบันเทิงสุด ๆ ซึ่งแฟน ๆ เตรียมเฮได้เลย เพราะแอบได้ยินมาว่ามีงานบันเทิงจ่อคิวรอสาว กิ๊บซี่ เต็มไปหมด



ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน.....ดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ ค่ะ เพราะตอนอยู่ที่อังกฤษก็มีแอบเหงาอยู่เหมือนกัน พอเราเรียนเสร็จได้กลับมาที่ที่คุ้นเคย เลยอุ่นใจ ก็ไม่มีที่ไหนที่อยู่แล้วสบายเหมือนบ้านเรา ตอนนี้ก็ปรับตัวเรื่องเวลานิดหน่อย แล้วก็เริ่มมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ เท่าที่รู้ก็จะเป็นงานละคร งานหนัง ก็เดี๋ยวต้องศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ ส่วนงานเพลงพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ยังมีคอนเสิร์ตเข้ามาเรื่อย ๆ แม้ว่าตอนนี้ กิ๊ฟท์ซ่า จะยังโดนทำโทษอยู่ แต่เราก็รับงานสามคน ก็มีที่ไปร้องเพลงตามจังหวัดต่าง ๆ ร้องเล่นเต้นกันสามคน ไม่มีปัญหาค่ะ

และกับงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่นั้น แฟน ๆ ไม่ต้องห่วงนะคะ พวกเราทั้ง 4 คน ก็ยังไม่ทิ้งกัน ยังเป็นเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แน่นอน ซึ่งในขณะที่รอ กิ๊ฟท์ซ่า อยู่นั้น พวกเราแต่ละคนก็มีงานเดี่ยวของแต่ละคนอยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างจัดสรรงานและเวลาของตัวเองไปก่อน แล้วพอทุกอย่าง ลงตัวและเราทั้ง 4 คนพร้อมแล้ว ทุกคนก็จะได้เห็น เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่กัน อย่างแน่นอนค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook