บรูโน่ มาร์ส เยี่ยมสมการรอคอย!! | Sanook Music

บรูโน่ มาร์ส เยี่ยมสมการรอคอย!!

บรูโน่ มาร์ส เยี่ยมสมการรอคอย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งเกิดได้อย่างสวยสดงดงามจากอัลบั้มแรก Doo-Wop and Hooligan ซึ่งมีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Just the Way You Are, Grenade หรือ The Lazy Song ส่งให้ บรูโน่ มาร์ส Bruno Mars กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่ พร้อมทั้งเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในหลายสาขาด้วยกัน




หลังให้แฟนฟังเพลงจากอัลบั้มชุดแรกจนฉ่ำหู ก็ได้เวลาที่ บรูโน่ มาร์ส จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟังกันเสียที และวันนี้ เขาก็ปล่อยเพลง ล็อคด์ เอ้าท์ ออฟ เฮฟเวน Locked out of Heaven ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากงานเพลงชุดใหม่ อันออร์โธดอกซ์ จูกบ็อกซ์ Unorthodox Jukebox มาให้ฟังกัน โดยเป็นงานดนตรีที่มีซาวน์หนักแน่น เข้มข้น ในแบบงานเพลงร็อค แต่ก็คงความสนุกแบบป็อป และมีจังหวะโจ๊ะๆ ให้ได้เต้นรำกันได้

และเพียงแค่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังไม่กี่วัน ล็อคด์ เอ้าท์ ออฟ เฮฟเวน ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย โดยในเว็บไซต์ ยูทู้บ มีคนคลิกเข้าชมมากถึง 3 ล้านคน ทั้งๆ ที่เป็นเพียงภาพนิ่งประกอบเพลง ยังไม่ใช่มิวสิควิดีโอตัวจริงของจริง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพลงนี้ มาจริง แรงจัง สมกับเป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดที่สองของซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงอีกคน อัลบั้ม อันออร์โธดอกซ์ จูกบ็อกซ์ Unorthodox Jukebox ของ บรูโน่ มาร์ส นั้น วางแผงกันวันที่ 13 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook