โฟร์ แรง!! บอกเลิกผู้ชายห่วย | Sanook Music

โฟร์ แรง!! บอกเลิกผู้ชายห่วย

โฟร์ แรง!! บอกเลิกผู้ชายห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่แน่ใจว่า...จะอินกับชีวิตจริงมากน้อยแค่ไหน ยิ่งกระแสข่าวรักร้าวของสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศกองถ่ายมิวสิกวิดีโอของเพลงเศร้า คนดีนาทีสุดท้าย ของศิลปินสาว โฟร์-มด ดูมาคุมากยิ่งขึ้น โดยมีสาว มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ และสาวๆ นับสิบมารวมตัวเศร้า โดยปักหลักถ่ายทำอารมณ์สุดอิน สะบั้นรัก...บอกเลิกแฟนหนุ่มสุดห่วย



เมื่อสาวๆ หลายๆ คน เจอเหตุการณ์ที่คล้ายๆ กัน และตกอยู่ ณ ที่นั่งเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ของคนรักอย่างหมดใจ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นความรู้สึกที่บั่นทอนจิตใจ ทุกๆ ครั้งเมื่อคนรักหนุ่มคิดได้ จะมาพร้อมกับคำพูดหวานและดอกกุหลาบช่อสวยเพื่อง้องอน ซึ่งครั้งนี้ไม่เหมือนทุกๆ ครั้ง ที่เมื่อการมาทำดีในนาทีสุดท้ายเพื่อให้กลับไปเหมือนเดิม ไม่มีค่ากับพวกเธออีกต่อไป เพราะสาวๆ ต่างพร้อมใจกันรุมประชาทัณฑ์ขว้างปากุหลาบไปยังแฟนหนุ่ม ที่ได้พระเอกหนุ่มน้องใหม่สุดหล่อจากค่ายโพลิพลัส มารับบทเป็นตัวแทนหนุ่มคนรักที่ไม่ใส่ใจ พร้อมเรื่องราวที่ทำให้สาวๆ รวมถึง โฟร์-มด น้ำตาไหลพราก



.....มิวสิกวิดีโอตัวนี้เน้นภาพสโลว์ สวยๆ มากกว่าค่ะ ฉากแอคติ้งจริงๆ ก็จะเป็นฉากปาดอกไม้ใส่พระเอกของเรื่องคือ น้องบ้าน, ฉากรวมกลุ่มกันจุดไฟเผาช่อดอกไม้ และร้องซิงค์ ซึ่งแต่ฉากค่อนข้างอินนะค่ะ ด้วยเนื้อเพลงด้วย แต่ละคำที่เศร้า ความหมายชัดเจน ทำทั้งโฟร์และมด รวมไปถึงเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ ร้องไห้ออกมาง่ายมากๆ ซึ่งก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะ ว่า...จะร้องเยอะขนาดนี้ แต่เรื่องจริงก็คงเศร้าอย่างนี้เหมือนกันค่ะ โดยสามารถชมมิวสิกวิดีโอ เพลง คนดีนาทีสุดท้าย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โฟร์ แรง!! บอกเลิกผู้ชายห่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook