ฝ้าย แอมฟายน์ อยากสวยฟิตหุ่นรอซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมจัดเต็ม!! | Sanook Music

ฝ้าย แอมฟายน์ อยากสวยฟิตหุ่นรอซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมจัดเต็ม!!

ฝ้าย แอมฟายน์  อยากสวยฟิตหุ่นรอซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมจัดเต็ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องรอฟังเพลงนานจนเกินไป เพราะแอบได้ยินมาว่าสาวสวยเสียงดี ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ ฝ้าย แอมฟายน์ นักร้องสาวเสียงทรงพลังค่ายอาร์เอส ฯ นั้น กำลังจะมีผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่มากระชากใจแฟนเพลงอีกครั้ง เลยทำให้ ฝ้าย เตรียมความพร้อมอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นฟิตหุ่น หรือการดูแลผิวทั้งหน้า,ผม โดยเจ้าตัวก็โพสต์รูปที่ผอมเพรียว อวดความสวยปนเซ็กซี่ในหลาย ๆ อิริยาบถ ลงโซเซี่ยลเน็ตเวิร์ค ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่า ที่เจ้าตัวห่วงสวยขนาดนี้ สาว ฝ้าย กำลังอินเลิฟอยู่หรือเปล่า พอสืบไปสืบมา เลยรู้ถึงหูเจ้าตัว ฝ้าย เลยขอออกมาเปิดใจให้ฟังซะเลย



ก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ค่ะ เลยทำให้ ฝ้าย ต้องดูแลตัวเองอย่างหนัก เพราะปกติแล้ว ฝ้าย เป็นคนอ้วนง่ายมาก น้ำหนักก็ขึ้นๆ ลง ๆ พอจะมีผลงานชิ้นใหม่ เราก็เลยอยากสวย (ยิ้ม) มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่รักสวยรักงาม หลายคนชอบทักและก็มองว่า ห่วงสวยขนาดนี้อินเลิฟหรือเปล่า โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นผู้หญิง ก็ต้องอยากดูดีเป็นธรรมดา แต่ที่เพิ่งมาเริ่มสนใจ แต่งตัวมากขึ้น อาจเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยมั้งค่ะ เมื่อก่อนยังเด็กๆ ยังไม่ค่อยสนใจดูแลตัวเองมากเท่าไหร่ จะมีคุณแม่คอยดูแล จัดให้ทุกอย่าง แต่พอเราโตขึ้น ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น รู้ว่าอะไรที่เหมาะกับตัวเอง

.....ซึ่งตอนนี้ ฝ้าย ก็ไปฟิตเนส เพื่อฟิตแอนด์เฟิร์มค่ะ ดูแลเรื่องอาหารการกิน การนอนหลับพักผ่อน เพราะเดี๋ยวก็มีการลองชุดคอนเซ็ปต์ใหม่แล้ว ซึ่งชุดคอนเซปต์ใหม่นี้ ฝ้าย ชอบมาก ๆ รับรองว่ามีอะไรที่แปลก แหวกแนว ลุคส์ใหม่ที่ทุกคนไม่เคยเห็นอย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ ฝ้าย ด้วยนะคะ เป็นเพลงช้า ดราม่า ที่ ฝ้าย จัดเต็มค่ะ ประมาณกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ฟังกันอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook