ยิปโซ ไม่ได้อวย!! ของเค้าดีจริง ชวนเที่ยวงานแฟต | Sanook Music

ยิปโซ ไม่ได้อวย!! ของเค้าดีจริง ชวนเที่ยวงานแฟต

ยิปโซ ไม่ได้อวย!! ของเค้าดีจริง ชวนเที่ยวงานแฟต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขันอาสารับหน้าที่ เชิญชวนแฟน แฟต มาร่วมส่งท้ายเทศกาลดนตรี และศิลปะของทุกคน ใน เดอะ ลาส แฟตเฟส (The Last FatFEST) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย ในระหว่าง วัน เสาร์ ที่ 3 – อาทิตย์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2555 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี งานนี้ ดีเจ.ยิปโซ รมิตา แห่งคลื่น 98 แฟต เรดิโอ ออกหน้าเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวงาน พร้อมกล่าวว่า



.....อย่างแรกเลยยิปโซ ไม่ได้เจี๋ยม (อวย) ทางแฟตเพราะเป็นดีเจ.ในคลื่นนะคะ แต่มองในฐานะคนบันเทิงที่เคยได้มาเที่ยวงานแฟต เฟส สิ่งที่เราได้เห็นคือทุกคนที่มาล้วนแต่มาด้วยใจไม่ได้มาเพราะถูกจ้างให้มา!! เป็นเรื่องของความผูกพันล้วน ๆ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของงานแฟต เฟส ที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ และยิ่งเป็นครั้งสุดท้ายด้วยแล้วยิปโซคิดว่ายิ่งต้องมา โดยครั้งนี้ เรามีเวทีคอนเสิร์ตถึง 5 เวที จัดตามประเภทของเพลง อาทิ เพลงฟัง, เพลงร็อค, เพลงเต้นรำ, เพลง และโชว์ที่หาดูยาก สุดท้าย เพลงเบดรูม (เพลงของศิลปินหน้าใหม่ไร้สังกัดที่ทำเพลงเองแล้วส่งมาคัดเลือกกับเรา) ส่วนศิลปินที่จะมาส่งท้ายกับเราในปีนี้เบื้องต้นก็จะมี พี.โอ.พี., สล็อตแมชชีน, มายด์, ลุลา, 25 อาวส์, กรุงเทพมาราธอน, สครับบ์, จุ๋ย จุ๋ยส์, รูม 39, เสลอ, เดอะ เยอร์ส, โพลีแคท, พราว, เป้ อารักษ์, อพาร์ตเม้นต์คุณป้า, สิงโต นำโชค, แป้งโกะ, ไทเทเนี่ยม, โนมอร์เทียร์, สควีซแอนด์นิมอล, ซุปเปอร์เบเกอร์, ซิงกูล่า, อาร์มแชร์, บิ๊กแอส, เดอะริชแมนทอย, เดอะมูส และอีกมากมาย



เรียกได้ว่าเป็นเหมือนการรียูเนี่ยนเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงบูทจากศิลปิน ค่ายเพลงที่ตอนนี้ต่างก็เร่งผลิตผลงานเพื่อมาวางขายในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้สำหรับงานแฟตเฟส ก็คือเวทีงานศิลปะที่เราขอรวมฮิตงานต่าง ๆ ที่เคยจัดแสดงในแฟต เฟสติวัลครั้งก่อนมาให้คุณได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Human Sticker Sms กระดานเอสเอ็มเอสยักษ์พร้อมสติกเกอร์แสดงอารมณ์สุดน่ารัก, Graphic Battles การแข่งขันการออกแบบกราฟฟิก โดยกลุ่มศิลปินที่ไปคว้ารางวัลในต่างประเทศอย่าง กลุ่ม B.O.R.D., Small mountain Overhead คลับที่ต้องมุดหัวเข้าไปเพื่อชมการแสดง, Vending Machine นวัตกรรมตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติที่ใช้กำลังมนุษย์ในการผลิต, งานศิลปะที่ออกแบบโดย ศิลปินที่ชื่อว่า โลเล และเฟรนด์ชิพยักษ์ มาให้ทุกคนได้เขียนความในใจกัน และสุดท้ายยิปโซอยากขอเชิญชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาร่วมส่งท้ายเทศกาลดีดีที่รับรองเลยว่าคุณจะได้รับความสนุก แ ละความสุขไปพร้อมๆ กันค่ะ

แฟน แฟต ผู้ที่สนใจร่วมมันอำลา เทศกาลดนตรี และศิลปะ เดอะ ลาส แฟตเฟส (The Last FatFEST) ได้ในระหว่าง วัน เสาร์ ที่ 3 – อาทิตย์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2555 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรที่ Webooking we-booking.com โทร 02 – 900 – 9999 บัตรราคา 500 บาท เข้างานได้ 2 วัน..สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โทร 02 – 641 – 5394 sms: 4874145 ทุกช่วง ดี.เจ.หรือทาง www.facebook.com/fatradio / twitter : @98fatradio / www.clickradio.fm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook