กิ๊ฟท์ซ่า กำลังใจล้น เพื่อนๆ ร่วมทำบุญวันเกิด | Sanook Music

กิ๊ฟท์ซ่า กำลังใจล้น เพื่อนๆ ร่วมทำบุญวันเกิด

กิ๊ฟท์ซ่า กำลังใจล้น เพื่อนๆ ร่วมทำบุญวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา (วันเกิด 3 ตค.) รวมพลเพื่อน ๆ วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แบบครบทีม กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ , เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร และ แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี เพื่อไปทำบุญวันเกิดเลี้ยงอาหารเด็กที่ สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) หลังจากได้มีโอกาสมาบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม และได้สัญญากับน้องๆ ที่นี่ไว้ว่าจะกลับมาอีก งานนี้



นอกจากได้กำลังใจที่ดีจากเพื่อนแล้ว ยังได้แรงเพื่อนๆ มาช่วยกันเสิร์ฟอาหาร ไอศกรีม ร้องเพลงด้วยความมันส์ โดยเฉพาะ กังนัมสไตล์ ที่ทั้ง 4 สาว ออกสเต็ปกันเต็มเหวี่ยงโดยเฉพาะ เบลล์ ที่ถอดท่าเต้นมาแบบเป๊ะสุด ๆ ทำเอากองเชียร์น้องๆ ก็ไม่ยอมแพ้ แถมยังมีเซอร์ไพรส์จากน้องๆ มาเต้นเพลง ฟีเจอริ่ง ให้ชมอีกด้วย ทำเอากิ๊ฟท์ซ่า ประทับใจ ให้ค่าขนมน้อง ๆ เป็นรางวัล ก่อนจะแอบน้ำตาซึม เพราะเพลงขอบคุณ และ เพลงวันเกิด ที่น้อง ๆ ช่วยกันร้องมอบให้เป็นของขวัญ



ทั้งนี้ กิ๊ฟท์ซ่า จะพ้นโทษพักงาน 3 เดือน ในช่วงเดือนธันวาคม โดยงานแรกที่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะรวมตัวกันเป็นครั้งแรก ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา คือ งานคอนเสิร์ต วันที่ 16 ธค. นี้ ที่ จ.ชลบุรี

ตอนนี้กำลังใจดีขึ้นเยอะ ขอบคุณเพื่อนในวงทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหน ยุ่งแค่ไหน ก็มีกำลังใจดี ๆ ส่งให้ตลอด ตอนนี้ทุกคนก็กลับมาพร้อมกันหมดแล้ว มาทำบุญวันเกิดด้วยกัน เป็นฤกษ์ดี และเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งช่วงที่ถูกพักงานกิ๊ฟท์ก็พักผ่อนเต็มที่ ไปในที่ ๆ อยากไป อ่านหนังสือ ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเต็มที่ คิดอะไรได้เยอะ มีสติมากขึ้น ซึ่งช่วงเดือนธันวาคมก็พ้นโทษโดนพักงานแล้ว จะเริ่มทำงานครบวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ครั้งแรก วันที่ 16 ธค.เป็นงานคอนเสิร์ตที่ จ.ชลบุรี ก็ตั้งหน้ารอวันนั้นเต็มที่ เพราะจากที่เราเคยต้องทำงานเกือบทุกวัน แต่พอวันหนึ่งเราไม่ต้องไปทำงาน ก็รู้สึกว่าว่างเกินไป แต่ไม่ถึงกับเหงา ขอบคุณบทเรียนครั้งนี้ที่สอนเรื่องราวหลายอย่างในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องความไม่ประมาทและต้องมีสติค่ะ กิ๊ฟท์ซ่ากล่าว



อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กิ๊ฟท์ซ่า กำลังใจล้น เพื่อนๆ ร่วมทำบุญวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook