มาดอนน่า พลาด ล้มหน้าคะมำ กลางเวที!! | Sanook Music

มาดอนน่า พลาด ล้มหน้าคะมำ กลางเวที!!

มาดอนน่า พลาด ล้มหน้าคะมำ กลางเวที!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า ไม่ว่าเธอจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีที่ไหนก็ตาม มักสร้างเรื่องฮือฮาอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงด้านความคิดเห็นทางการเมืองทั้งภายในประเทศและภายนอกประเทศ ซึ่งทำให้เธอโดนกระแสต่อต้านจากกลุ่มที่ไม่พอใจโดยตลอดๆ รวมไปถึงการแสดงความเห็นด้านศาสนาและเพศ ถึงขนาดที่เมื่อมีการทัวร์คอนเสิร์ต ทีมงานต้องจัด บอดี้การ์ด ไว้คอยคุ้มกันเธอ



และเรื่องฮือฮาครั้งล่าสุดของเธอนั้น ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีที่เมืองดัลลัส สหรัฐอเมริกา ในการทัวร์คอนเสิร์ต MDNA เกิดขึ้นโดยความไม่ตั้งใจและถือเป็นการผิดพลาด และน่าอาย สำหรับตัวแม่อย่างเธอ เพราะอยู่ดีไม่ว่าดีเธอได้เกิดอุบัติเหตุ ล้มหน้าคะมำ หงายเงิบ กลางเวทีคอนเสิร์ต!!



ก่อนหน้าที่ ราชินีเพลงป็อป วัย 54 ปี จะล้มคว่ำนั้น เธอกำลังร้องเพลง Like A Prayer โดยเธอได้นั่งยองๆ ยืนไมค์ให้แฟนเพลงร่วมร้องเพลงและจับมือ จากนั้นได้ลุกขึ้นและเดินถอยหลัง แล้วจึงล้มลง รายงานข่าวเปิดเผยว่า นักร้องดังรู้สึกสยดสยองมากกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ พอตั้งสติได้ เธอจึงได้ลุกขึ้นและแสดงต่อเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางแฟนๆ มีกรีดร้องให้กำลังใจเสียงดังอย่างตื่นตระหนก ทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้นในสายตาของแฟนเพลง เธอรับมือกับเหตุการเฉพาะหน้าได้ดีมาก สมฉายา ราชินีเพลงป็อป!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook