เปิดตัว แป้ง ณัฐณิชา หญิงเดี่ยวเบอร์แรก โมโนมิวสิค | Sanook Music

เปิดตัว แป้ง ณัฐณิชา หญิงเดี่ยวเบอร์แรก โมโนมิวสิค

เปิดตัว แป้ง ณัฐณิชา หญิงเดี่ยวเบอร์แรก โมโนมิวสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยออกเป็นดูโอในนาม เชอร์รี่แบล็ค มาก่อน มาวันนี้ แป้ง-ณัฐณิชา ทิพยมณฑลขอมาในมาดใหม่กับการเป็นศิลปินเดี่ยวของค่ายโมโนมิวสิคอย่างเต็มตัวกับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว หลังจากที่หายไปทำงานเบื้องหลังให้กับทางค่ายมานาน แป้งเผยให้ฟังว่า



......ที่หายหน้าไปเพราะไปทำงานเบื้องหลังให้กับทางค่ายมาค่ะ ชีวิตยังวนเวียนอยู่กับงานเพลงตลอด จนได้มามีเพลงเป็นของตัวเองสักที ก็ดีใจค่ะที่เพลงเสร็จจนออกมาเป็นเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นเรื่องราวของการกลับมาทวงถามความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอเคยตีจากไป โดยไม่สนใจว่าเขาคนนั้นจะมีใครอยู่หรือไม่ก็ตาม การกระทำแบบนี้ บอกได้เพียงว่า ผู้หญิงดี ๆ ไม่ทำกัน



......ซึ่งในเพลงนี้แป้งต้องใช้พลังเสียงค่อนข้างมาก เพราะมีท่อนที่แป้งต้องร้องให้เสียงต่ำมาก ๆ แล้วปรับเป็นเสียงที่ต้องขึ้นไปสูงสุด ๆ ด้วย แต่ความที่แป้งทำงานด้านเสียงร้องมาตลอด ก็ทำให้การทำงานค่อนข้างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แต่ก็มีปรับแก้บ้าง เพราะบางช่วงเสียงไปไม่ไหวจริงๆ พี่โปรดิวเซอร์ก็จะช่วยเปลี่ยนคีย์ให้ ส่วนแนวเพลงจะมีกลิ่นสไตล์ร็อคเกอร์หน่อยๆค่ะ ก็อยากฝากให้ช่วยติดตามผลงานเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของแป้งในสังกัดโมโนมิวสิคเพลง ผู้หญิงดี ๆ ไม่ทำกัน ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ติดตามความแรงของเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน จาก แป้ง-ณัฐณิชา นักร้องหญิงเดี่ยวคนแรกของค่าย โมโนมิวสิค ได้แล้ว


คลิกฟังเพลง ผู้หญิงดีๆไม่ทำกัน : แป้ง-ณัฐณิชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook