คอนเสิร์ต Love Sick กระแสแรงเกินพิกัด | Sanook Music

คอนเสิร์ต Love Sick กระแสแรงเกินพิกัด

คอนเสิร์ต Love Sick กระแสแรงเกินพิกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคอนเสิร์ตที่มีแต่คนพูดถึงเยอะมากตอนนี้สำหรับคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love sick at the Sea (คูล มิวสิค เฟส เลิฟ ซิค แอท เดอะ ซี)ของคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ โดยเฉพาะชาวเลิฟซิคทั้งหลายต่างอยากไปปลดปล่อยอารมณ์พร้อมปาดน้ำตาทิ้งทะเลกันซึ่ง พีท พีระ เทศวิศาล หนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ต กล่าวว่า



......ตอนนี้กระแสตอบรับคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love sick at the Sea (คูล มิวสิค เฟส เลิฟ ซิค แอท เดอะ ซี)ต้องบอกว่าแรงจริงๆเพราะผมไปไหนก็จะมีแต่คนถามถึงคอนเสิร์ตนี้ตลอดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่น่าดูมาก บัตรก็หายากมาก บางคนถึงกับจะขอซื้อ แต่ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เราไม่ได้ขายบัตร ถ้าอยากได้ก็ต้องเล่นเกมที่คลื่นคูลเท่านั้น และที่คนให้ความสนใจกันเยอะนอกจากรูปแบบคอนเสิร์ตแล้วยังเป็นการรวมตัวกันของ 6 สุดยอดศิลปินชาย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ETC, Mild ,แทททู คัลเลอร์ และ Blackhead ซึ่งมันค่อนข้างที่จะยากที่จะได้มีโอกาสดูศิลปินเหล่านี้มาเล่นบนเวทีเดียวกัน

......แถมเล่นในบรรยากาศริมทะเลยามเย็นและที่สำคัญเพลงที่ถูกหยิบมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ล้วนแต่เป็นเพลงที่ฟังแล้วจะต้องโดนใจอย่างที่สุด ผมการันตีเลยว่าซึ้งกินใจแน่นอน จึงอยากให้ทุกคนไปปลดปล่อยอารมณ์ความเศร้าปาดน้ำตาทิ้งทะเลไปด้วยกัน ซึ่งผมมั่นใจว่างานนี้ได้เศร้าและสนุกสุดๆไปพร้อมกันอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องของความพร้อมนั้นตอนนี้ศิลปินแต่ละคนก็ฟิตซ้อมกันอย่างหนัก และพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่ สำหรับคอนเสิร์ต COOL Music Fest Lovesick at the Sea จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.2555 ที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook