เฟอร์กี้ รับพี้ยาจนเพี้ยนหลอน FBI ล่า | Sanook Music

เฟอร์กี้ รับพี้ยาจนเพี้ยนหลอน FBI ล่า

เฟอร์กี้ รับพี้ยาจนเพี้ยนหลอน FBI ล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับว่าเป็นนักร้องที่ใจกล้า สำหรับ สเตซี่ย์ เฟอร์กูสัน หรือ เฟอร์กี้ ป็อปสาวสุดซ่าแห่งวงฮิพฮอพชื่อดังอย่าง Black Eyed Peas ที่ออกมายอมรับแบบเปิดเผยว่า เธอเคยติดยาที่เรียกว่า คริสตัล เมธ หรือชื่อง่ายๆ ว่า ยาไอซ์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา จนถึงขั้นรุนแรงสุดๆ ที่ทำให้ตัวเธอเป็นโรคหวาดระแวงและคิดว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเอฟบีไอรวมทั้งหน่วยสวาทมาแอบติดตามเธอ



เฟอร์กี้ ยอมรับว่าประสบการณ์สุดสยองดังกล่าว เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเลิกใช้ยาไอซ์แบบเด็ดขาด ......ฉันเริ่มที่จะเป็นโรคหวาดระแวง ฉันเคยไปที่โบสถ์และคิดว่ามีเอฟบีโอ รวมทั้งหน่วยสวาทตามมาดักรอฉันอยู่ข้างนอก ฉันก็เลยพูดคุยกับพระเจ้า และบอกกับตัวเองว่า เอาล่ะ ถ้าฉันออกไปข้างนอก แล้วไม่มีพวกเอฟบีไอ และ หน่วยสวาท มันก็เป็นเพราะยานั่นแหละ และฉันต้องเลิกมันแล้ว

.....ฉันเลยเดินออกไป และก็ไม่มีใครอย่างที่ฉันคิดอยู่ข้างนอกเลย มีเพียงแค่ฉันและ พระเจ้าเท่านั้น และฉันรักษาสัญญาของฉัน วันนั้นแหละฉันเลิกใช้ยาเลย เฟอร์กี้ กล่าว แต่ถึงแม้ว่าตัดสินใจเลิกแบบเด็ดขาดแล้ว แต่ขึ้นชื่อว่ายาเสพติด มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้วที่จะตัดขาดจากมันได้หลังจากที่ได้ลองไปแล้วสักครั้ง นักร้องสาววัย 37 ปี เผยถึงช่วงเวลาอันยากลำบากของเธอต่อไปว่า ......ฉันต้องเผชิญกับทั้งการเข้าบำบัด, การค้นหาจิตใจของตัวเอง รวมทั้งหาสาเหตุที่ว่าทำไมฉันถึงใช้มันตั้งแต่ครั้งแรกเลย เพราะว่ามันเป็นต้นเหตุของทั้งหมด



เฟอร์กี้เผยต่ออีกว่า เธอเริ่มลองเล่นยาตั้งแต่ยังเป็นสาววัยรุ่นใจแตกแล้ว .....ฉันเริ่มลองมันจากยาอี แล้วก็เป็น คริสตัล เมธ ไม่ว่าจะเป็นยาแบบไหน มันยอดเยี่ยมไปหมดในช่วงเริ่มแรก แล้วหลังจากนั้นชีวิตของคุณก็จะค่อยๆ ย่ำแย่ลง น้ำหนักฉันถึงกับเคยลดลงเหลือแค่ 90 ปอนด์ (ราว 40.8 กิโลกรัม) ด้วยซ้ำ

นอกจากนี้เฟอร์กี้ที่แต่งงานกับ จอช ดูฮาเมล พระเอกหุ่นล่ำ เมื่อปี 2009 ยอมรับด้วยว่าเธอเคยลองมีสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงมาแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ติดใจจนเป็นพวกเลสเบี้ยนแต่อย่างใด ....ฉันไม่เคยเดตกับผู้หญิงมาก่อน มันเป็นแค่เรื่องสนุกมากกว่า ผมคิดว่าผู้หญิงหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย การทัวร์คอนเสิร์ตก็เหมือนชีวิตช่วงนั้น ฉันหมายความว่าฉันคงจะเรียกมันว่ามันคือไบเซ็กช่วลหรือความอิสระในเรื่องเพศ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากสำหรับแฟนๆ ของ Black Eyed Peas แต่ก็เป้นเรื่องที่น่ายินดีที่เธอยอมรับความจริง และเลิกมันได้ในที่สุด สุดยอดไปเลย เฟอร์กี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook