ใบเตย พลาดล้มก้นกระแทกข้อเท้าพลิก หามส่ง โรงพยาบาล | Sanook Music

ใบเตย พลาดล้มก้นกระแทกข้อเท้าพลิก หามส่ง โรงพยาบาล

ใบเตย พลาดล้มก้นกระแทกข้อเท้าพลิก หามส่ง โรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 24 ต.ค. ศิลปินสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนข้อเท้าพลิก ขณะที่กำลังเข้าฉากละคร น้องเมีย ช่อง 8 โดยเป็นฉากที่ ใบเตย ทะเลาะกับนักร้องสาว มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เอาน้ำราดหัวและเอาถังขยะครอบหัวมด ขณะที่ใบเตยวิ่งหนีมดออกมา เกิดลื่นล้มหัวเข่ากระแทกและข้อเท้าพลิก จนไม่สามารถเดินได้ มีอาการเจ็บตามแขนและขา ทางกองละครจึงพักกองชั่วคราว ทีมงานก็ช่วยกันอุ้มสาวใบเตยขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ทันที ผลการเอ็กซเรย์ หัวเข่าด้านในบวมจนแพทย์ต้องใส่เฝือกอ่อนตั้งแต่หัวเข่าลงมาถึงข้อเท้า ดามนิ้วโป้งและนิ้วชี้ขาด้านซ้ายไว้





นักร้องสาวยังมีอาการเจ็บตามแขนและขา โดยแพทย์สั่งให้พักรักษาตัว นอนเฉยๆ เป็นเวลา 1-2 วัน ล่าสุดกำลังย้ายโรงพยาบาลไปโรงพยาบาลเวชธานี ลาดพร้าว เนื่องจากนักร้องสาวมีประวัติการรักษาที่นั่น





สำหรับนักร้องสาว ใบเตย นอกจากจะมีผลงานเพลงลูกทุ่งยอดฮิตอย่าง เช็คเรทติ้ง, สกัดดาวยั่ว และผลงานล่าสุด เช็ดแล้วทิ้ง(รกอก) ของค่ายอาร์สยามแล้ว ยังกำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรก น้องเมีย ทางช่อง 8 ในเครือบมจ.อาร์เอส กำกับการแสดงโดย ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์ โดยผู้จัดป้ายแดง เมย์ เฟื่องอารมย์ อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook