ฮยอนอา ไอดอลสุดเซ็กซี่ มาแรงกับเอ็มวี Ice Cream | Sanook Music

ฮยอนอา ไอดอลสุดเซ็กซี่ มาแรงกับเอ็มวี Ice Cream

ฮยอนอา ไอดอลสุดเซ็กซี่ มาแรงกับเอ็มวี Ice Cream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำท่าว่าอาจจะได้เจริญรอยตาม อุปป้าไซ เจ้าของเพลงฮิต กังนัม สไตล์ ที่ฮิตระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้กับท่าเต้นฮาๆ สำหรับสาว ฮยอนอา มีแนวโน้มอาจจะได้โกอินเตอร์ หลังจากปล่อยเอ็มวี Ice Cream ไปได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างมากมาย ถึงขนาดที่เว็บไซต์ บิลบอร์ด ยังเขียนบทความถึง





เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม เว็บไซต์ บิลบอร์ด ได้เขียนบทความแนะนำ ฮยอนอา ไอดอลสาวสุดเซ็กซี่แห่งวง 4MINUTE ว่าเป็นสาวสวยที่เป็นจุดเด่นในเอ็มวี กังนัม สไตล์ ของ ไซ (ล่าสุดมียอดคลิกในยูทิวบ์ สูงถึง 500 ล้านวิวแล้ว) ซึ่งน่าจับตาถึงความสามารถในการร้อง การเต้น และเสน่ห์ที่แสนเซ็กซี่ของเธอ ผ่านเอ็มวีตัวล่าสุด Ice Cream

โดยเอ็มวีนี้ค่อนข้างเร่าร้อน ซึ่งเป็นมาตรฐานของ K-pop โดยฉากที่รู้สึกถึงความเซ็กซี่มากที่สุดคงเป็นตอนที่ นักร้องสาววัย 20 ปี อยู่ท่ามกลางทะเลฟองสบู่ แล้วเผยให้เห็นช่วงบนที่แสนวาบหวิว ไม่ว่าจะเป็นฉากโอบกอด ลูบคลำ หรือจะเป็นฉากเย้ายวนลูบไล้กับกับฟองโฟม แถมยังมี ไซ มาร่วมแจมในเอ็มวีด้วย ยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นอีก โอ๊ววว!!





แถมล่าสุด ยังได้ออกคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้แฟนๆ ได้เคลิบเคลิ้มไปกับความน่ารักสดใสของ ฮยอนอา กันให้เต็มอิ่มกันไป สำหรับเอ็มวีเพลงนี้เป็นผลงานของ Brave Brothers ซึ่งเคยร่วมงานมากับฮยอนอามาก่อนแล้วในอัลบั้มแรก

เอ็มวีเพลง Ice Cream


เบื้องหลังน่ารักๆ ของเอ็มวีเพลง Ice Cream


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook