บอย พิษณุ ชิ่งทรูแล้ว เหตุไม่ป้อนงาน | Sanook Music

บอย พิษณุ ชิ่งทรูแล้ว เหตุไม่ป้อนงาน

บอย พิษณุ ชิ่งทรูแล้ว เหตุไม่ป้อนงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่ม บอย พิษณุ หรือ บอย AF2 มีทั้งละคร ทั้งละครเวที รุมจนแทบไม่มีเวลา แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า จริงๆ แล้วอยากทำงานเพลงมากกว่า ซึ่งในวันฟิตติ้งละครเวที เธอเท่านั้นเดอะมิวสิคัล หนุ่มบอยก็รับว่า หมดสัญญากับทางทรูไปแล้ว



......ตอนนี้ก็หมดสัญญากับทางค่ายแล้ว ก็รับงานเองครับ แต่ว่าก็มีผู้จัดการอยู่ หมดไปเมื่อเดือนตุลาคม ที่เราไม่ต่อสัญญา คือ เราก็มีความหวังว่าจะเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จได้ จริงๆ บริษัทก็ดีนะครับ แต่ว่าเขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเราได้ เราก็มีงานอย่างอื่นก็เลยขอเบรกตรงนี้ดีกว่า เขาก็ป้อนงาน แต่ว่าไม่ได้ป้อนเยอะ เรื่องเพลงก็เลยไม่ค่อยมีเท่าไร ถามว่าน้อยใจมั้ย ก็นิดหน่อยครับ แต่ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะ เหมือนกับเราเข้าไปนั่งคุยกับผู้ใหญ่มากกว่า เราก็คิดว่านักร้องอาจจะไม่ใช่ทางของเราก็เลยขอหยุดเอาไว้

มีหลายคนมองว่า หนุ่มบอยเป็นลูกรัก นายประวิทย์ มากกว่า เพราะได้รับงานละครอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนุ่มบอยก็บอกว่า .....ลูกรักเลยเหรอครับ ผมว่าไม่หรอก ผมว่าช่อง 3 ก็น่ารักอยู่แล้ว เขาก็เอาบทมาให้ผมดูอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นทางผู้จัดมากกว่าครับ เรื่องไปอยู่ค่ายไหนผมยังไม่ได้คิด ซึ่งจริงๆ ผมเองก็ยังแอบหวังเอาไว้อยู่ว่า อยากจะเป็นนักร้อง เพราะเราก็เข้ามาด้วยการประกวด แต่ก็ลองดูเป็นโปรเจกต์ดีกว่าครับ ว่าอนาคตจะมีโปรเจกต์อะไรให้เราทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook