ปุยฝ้าย AF4 งานรุม ฟุ้ง แรงเงากระแสดี | Sanook Music

ปุยฝ้าย AF4 งานรุม ฟุ้ง แรงเงากระแสดี

ปุยฝ้าย AF4 งานรุม ฟุ้ง แรงเงากระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ดู สาวปุยฝ้าย AF4 คิวทองเอามาก ๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า มีละครเวทีรุม 4 เรื่องเลยทีเดียว....ก็หนักค่ะ ปีนี้เล่นละครเวทีเยอะมาก แล้วก็มีละครด้วย แบบว่า ดูเหมือนจะหนักแต่ก็โอเคค่ะ สนุกดี ปีนี้ 4 เรื่องเลย ที่จะเล่นใกล้กันก็ โก๋หลังวัง ที่เล่นวันที่ 2 พฤศจิกายน พออีกอาทิตย์หนึ่ง ก็เป็น ดรีมเกิร์ล เลย เรื่องจำเนื้อเพลงก็มีปัญหามาก มันจะหนักที่โก๋หลังวัง เพราะว่าใช้เพลงสากลหมด จะมีปัญหาเรื่องการจำเนื้อหน่อย เพราะเพลงสากลจำยาก



เมื่อถามถึงกระแสละครแรงเงา สาวปุยฝ้าย ก็เปิดเผยว่า ......กระแสดีมากต้องขอบคุณมากค่ะ หลายคนบอกว่าตัวละครปริมนี่ เป็นคนที่มโนมาก ๆ แต่เขาก็จะเป็นคนที่แบบไม่รู้จะแสดงออกยังไง เห็นเพื่อนเสียใจก็เทน้ำจากแก้วของตัวเองให้กิน ตั้งแต่วันแรกที่ออน ในพันทิปนี่ ก็ตั้งกระทู้เยอะมาก แฟนคลับดูแล้วก็ขำ ก็มาเล่าให้ฟัง ผู้กำกับเองก็ไม่คิดว่า เราจะเล่นได้เยอะกว่าบทที่มาขนาดนี้ มันก็ไม่ได้ร้ายจริง ๆ สุดท้ายแล้ว ตัวละครตัวนี้

......ก็แค่แสดงออกความรู้สึกของตัวเองเท่านั้น ส่วนกระแสข่าวว่า แอบซุ่มหมั้นเงียบกับพี่แม็คหรอคะ กับพี่แม็ค ไม่ค่อยได้เจอเลย เพราะว่าฝ้ายต้องซ้อมละคร เรื่องแอบหมั้นนี่ งง มาก ๆ เลย เห็นข่าวแล้วก็แบบเราไปหมั้นกันตอนไหน ไม่มีเลยค่ะ คุณแม่ก็ตกใจ ไม่เคยพูดเรื่องนี้กันเลยค่ะ ถามว่าคุยกันเรื่องอนาคตมั้ยก็มี แต่ว่าเราจะคุยในเรื่องของงานมากกว่า ว่าต่อจากนี้ไปจะเป็นยังไง ต้องวางแผนการเงินหรืออะไร แต่เรื่องหมั้นไม่มีเลยค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook