เคพีเอ็น ทำเก๋ดึงศิลปินจาก 3 รายการเรียลลิตี้ เป็นแขกรับเชิญ | Sanook Music

เคพีเอ็น ทำเก๋ดึงศิลปินจาก 3 รายการเรียลลิตี้ เป็นแขกรับเชิญ

เคพีเอ็น ทำเก๋ดึงศิลปินจาก 3 รายการเรียลลิตี้ เป็นแขกรับเชิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าเป็นวีคไฮไลท์ประจำรายการของ เคพีเอ็น อวอร์ด ไปแล้วที่ทุกคนต่างตั้งหน้ารอชมและร่วมลุ้นว่าศิลปินรับเชิญคนไหนที่จะมาร่วมแจมร้องเพลงกับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 พรีเซ็นเต็ด บายรถยนต์นิสสันซิลฟี และธนาคารกรุงไทย ในวีค Be My Guest ดนตรีไร้พรหมแดน โดยครั้งนี้ทางเคพีเอ็น อวอร์ด ได้เชิญศิลปินจาก 3 เวทีการประกวดเรียลลิตี้ ทั้ง อาร์ต – อัครินทร์,ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร จาก เคพีเอ็น อวอร์ด,โดม,ตูมตาม จาก เดอะ สตาร์, และ ตี๋ – ซานิ จาก Academy Fantasia (AF) มาสร้างปรากฏการณ์ดนตรีไร้พรหมแดนบนเวที ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ



เปิดเวทีด้วยเพลง สะพานเชื่อมดาว ที่ผู้เข้าประกวดที่เหลือ 6 คน จากทีมสีแดง KPN 1 ไหมแก้ว – ไหมแก้ว เพชรแก้ว, KPN 3 จี – จีราภรณ์ วิเศษเจริญ, KPN 4 โอ๊ต – ธนปกรณ์ อุปลกะลิน และ ทีมสีน้ำเงิน KPN 8 เต้ – ธีระ จรรยาศิริกุล, KPN 9 กู๊ด – ชยพล ปัญหกาญจน์ และ KPN 10 เฟื้อง – รักชน พุทธรังสี มาร่วมโชว์กันอย่างพร้อมเพรียงเรียกเสียงกรี๊ดเป็นน้ำจิ้มให้ผู้ชม ต่อจากนั้นมาสนุกแบบร๊อคไปกับสาวมั่น ไหมแก้ว เคพีเอ็น 1 ที่มาโชว์พลังเสียงกับเพลง ผิดมากไหม Feat.กับเจ้าของเพลง ซานิ จาก AF ต่อด้วยการโชว์พลังเสียงของสาวน้อยตัวจิ๋วเสียงแจ๋ว จี เคพีเอ็น 3 ควงคู่มากับพี่ชายเสียงดี อาร์ต – อัครินทร์ จาก เคพีเอ็น กับเพลงเมดลย์ อย่ากลับมาอีกเลย และ อย่าต่อรองหัวใจ



และมาเพิ่มความสนุกไปกับสองหนุ่มโจ๋ เต้ เคพีเอ็น 8 ที่มาโชว์เพลง คิดถึงดังๆ Feat ตี๋ จาก AF ผ่านไปครึ่งทางแต่บรรยากาศความสนุกก็ไม่ลดน้อยถอยลงไปกลับทำให้บรรยากาศในแจ้งวัฒนะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา และก็มาถึงสาวสวยพราวเสน่ห์ที่ ดีเจ.เจ๊แหม่ม รอชมโชว์จาก เฟื้อง เคพีเอ็น 10 ที่ควงคู่มาโชว์แดนซ์กับ ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร จาก เคพีเอ็น ในเพลงเมดเลย์ คนน่ารักหักอกได้ และ เพลง คนใจง่าย เพิ่มดีกรีความสนุกน่ารัก ไปกับ กู๊ด เคพีเอ็น 9 กับ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่มาโชว์เพลง จินตนาการ เรียกว่าได้เสียงกรี๊ดจากคนดูตั้งแต่เริ่มโชว์จนจบโชว์เลยทีเดียว และปิดท้ายโชว์ของวีคนี้กับสองหนุ่มเสียงดี โอ๊ต เคพีเอ็น 4 ที่ขอโชว์เทคนิคเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ซึ่งมี โดม เดอะสตาร์ ร่วม Feat.กับเพลง คำอธิษฐานด้วยน้ำตา เป็นการปิดโชว์ที่ทุกคนต่างประทับใจ และเมื่อถึงเวลาที่สองพิธีกร บอย และ ต้นหอม ออกมาประกาศผลว่า ไหมแก้ว เคพีเอ็น 1 และ เต้ เคพีเอ็น 8 ตกรอบไม่สามารถชนะใจกรรมการและผู้ชมทำเอาหลายคนบ่นเสียดาย

ส่วนในสัปดาห์ต่อไปผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ ทั้ง 4 คน จะมากับโจทย์เพลงสนุกๆ จังหวะคึกคัก ต้อนรับวันฮาโลวีนกับ Let’s Party By KTB (เลท ปาร์ตี้ บาย เคทีบี)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เคพีเอ็น ทำเก๋ดึงศิลปินจาก 3 รายการเรียลลิตี้ เป็นแขกรับเชิญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook