แฟนคลับกรี๊ด!! ปารีส ฮิลตัน เยือนไทย | Sanook Music

แฟนคลับกรี๊ด!! ปารีส ฮิลตัน เยือนไทย

แฟนคลับกรี๊ด!! ปารีส ฮิลตัน เยือนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปารีส ฮิลตัน ดารานักร้องไฮโซสาวชื่อดัง เดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมร่วมงานแถลงข่าวดนตรีกลางทะเลที่หาดสุรินทร์ จ.ภูเก็ต สุดใจดี เปิดโอกาสแฟนคลับได้ใกล้ชิด...





(22 ต.ค.55) ปารีส ฮิลตัน ดารา-นักร้องไฮโซ ทายาทธุรกิจโรงแรมชื่อดัง เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว โดยปรากฏตัวในชุดลำลองสีแดงดำ และสวมหมวกปีกกว้าง โดยเดินออกมาบริเวณโถงอาคารผู้โดยสารขาเข้า ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับร่วมถ่ายภาพและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

โดยหลังจากนั้น ไฮโซสาวชื่อดังได้เดินทางไปยังโรงแรมเรเนซองส์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก และในค่ำวันนี้จะร่วมงานแถลงข่าวดนตรีกลางทะเลครั้งแรกในเอเชีย ซีดิค ทีฟ เอเลเม้นท์ บนเวทีกลางทะเล ซึ่งจะจัดขึ้นที่หาดสุรินทร์ จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 30-31 ธ.ค.นี้ แถมยังทำเอาบรรดาคนดัง ไฮโซ นักร้อง หรือนักแสดง รีบชักภาพคู่กันอย่างตื่นเต้น!!





สำหรับชื่อเสียงในช่วงแรกของ ปารีส ฮิลตัน จัดเป็นสาวไฮโซสุดหรู เป็นหลานปู่ของมหาเศรษฐีเจ้าของเครือโรงแรมใหญ่ ฮิลตัน เธอหาเงินเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ด้วยการก้าวสู่วงการแฟชั่น เป็นนางแบบ และมีข่าวฉาวตลอดมา ปัจจุบัน ปารีส มีรายได้ประมาณ 465 ล้านบาท นอกจากนั้นเธอยังมีคอลเลกชั่นเครื่องประดับที่ออกแบบเอง และล่าสุดเปิดตัวไนต์คลับสุดหรูด้วยชื่อ คลับ ปารีส




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook