หนุ่มโรแมนติก พีท พีระ ชวนแฟนสนุกตามหาความรัก!! | Sanook Music

หนุ่มโรแมนติก พีท พีระ ชวนแฟนสนุกตามหาความรัก!!

หนุ่มโรแมนติก พีท พีระ ชวนแฟนสนุกตามหาความรัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อหนุ่ม พีท พีระ นำทีมแฟนคลับชาวสนุกดอทคอมไปตามหาความรักดีๆ โดยร่วมเดินทางไปสนุกที่สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก เมื่อถึงเวลา พีท พีระ ก็นำทีม พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับออกเดินทางกันแต่เช้า เพื่อมุ่งหน้าสู่ที่หมาย ซานโตรินีพาร์ค ชะอำ



ระหว่างเดินทางไปนั้นพี่พีท ก็เกิดไอเดีย อยากพาแฟนคลับ ไปทานไอศกรีม เย็นๆ ก่อนไปบุกเล่นเครื่องเล่นที่ ซานโตรินีพาร์ค พอไปถึงร้านก็จัดแจงเทคแคร์ แฟนๆด้วยตัวเอง แทบจะป้อนไอศกรีมเลยก็ว่าได้เลยเอาน้องๆแฟนคลับเขินไปตามๆ กัน พอได้ความเย็นฉ่ำ ความหวาน แล้วก็พร้อมเดินทางสู่ที่หมาย มีพลังไปเล่นเครื่องเล่นกันแล้ว!!



พอไปถึง ท่ามกลางกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมฟ้าขาวจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ SANTORINI PARK CHA-AM พีท พีระก็นำทีมน้องๆ ไปเล่นเครื่องเล่นกันชนิดว่าลืมเหนื่อย แสงแดดจะร้อนขนาดไหนแต่เราก็ไม่หวั่น สนุกสนานเฮฮาไปตามๆ กัน สนุก มันส์ ครบรส เรียกได้ว่าใกล้ชิดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พอตกเย็น ก็ร่วมรับประทานอาหารแบบเป็นกันเอง ที่ริมชายหาดสวยแบบส่วนตัวมากๆ และพิเศษสุดๆ ร่วมกันถ่ายภาพบรรยากาศ และชักภาพกับแฟนคลับเป็นที่ระลึก เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มพีท เอาใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ

.....วันนี้ก็พาผู้โชคดี น้องๆ แฟนคลับชาวสนุกดอทคอม มามิตแอนกริ๊ด สนุกมากครับ ขอบคุณทุกคนที่ สนับสนุนและติดตามผลงานของผมมาตลอด ตอนนี้ซิงเกิ้ลเพลงที่ปล่อยออกมา ล่าสุดของผม ชื่อว่าเพลง ผ่านมาให้แค่จำ ซึ่งได้ พี่เต๋า สมชาย มาเล่น MV ให้ด้วย พี่เค้าเก่งมากๆครับ ทำให้เราอินไปด้วยเลย 555+ ยังไงฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ พีท พีระ กล่าว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หนุ่มโรแมนติก พีท พีระ ชวนแฟนสนุกตามหาความรัก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook