บอล&เมื่อย เปลือยเรื่องราวดนตรีทั้งชีวิต | Sanook Music

บอล&เมื่อย เปลือยเรื่องราวดนตรีทั้งชีวิต

บอล&เมื่อย เปลือยเรื่องราวดนตรีทั้งชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปลือยเรื่องราวดนตรีที่ทำมาตลอดครบทุกรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Scrubb Nude Concert (สครับบ นู้ด คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งล่าสุดของ 2 หนุ่ม บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพันธ์ วงศ์บุญศิริ วง Scrubb จากค่าย BEC-Tero Music (บีอีซี-เทโร มิวสิค) ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งแสง,สี,เสียง,เวที รวมถึงเทคนิคการนำเสนอเรื่องราวความเป็นมา ตลอดการเดินทาง 12 ปีที่ผ่านมาของทั้งคู่ ชนิดที่เรียกได้ว่าผสมผสานลงตัวกันอย่างเหมาะเจาะอย่างไร้ที่ติ ระหว่างงานดนตรีกับงานครีเอทีฟ ที่คลุกเคล้าร้อยเรียงรื่องราวทุกอย่างได้อย่างยิ่งใหญ่กลมกล่อมสมบูรณ์แบบสุดๆ จนทำให้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คุณจะไม่มีวันลืมเลือนอย่างแน่นอน ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ที่ผ่านมา





ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากทั้งคู่จะขนบทเพลงฮิตๆโดนใจ อาทิ ทุกอย่าง, คู่กัน, เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ, คนนี้, เข้ากันดี, ใกล้, เพลงของเรา ฯลฯ มาฝากแฟนเพลงให้ร่วมซึ้ง ร่วมสนุกกันอย่างคับคั่งแล้ว งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มยังขอขนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ แถมพกความตื่นเวทีแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ชนิดที่คุณไม่เคยรู้และหาดูที่ไหนไม่ได้มาก่อน เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปต์วัน เปลือย ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ มาฝากแฟนเพลงกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการเปลือยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวแบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ของทั้งคู่, การเปลือยประวัติความเป็นมาของวงสครับบตั้งแต่เพลงแรกจากอัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มชุดล่าสุด







แต่ที่เห็นจะเซอร์ไพรส์หนุ่มสาววัยเทรนดี้เห็นจะเป็นช่วงการเปลือยแขกรับเชิญสุดพิเศษของทั้งคู่เริ่มด้วย บอย-ตรัย ภูมิรัตน ที่ออกมาร้องเพลงคู่ซึ้งๆอย่างเพลง เก็บไว้กับเธอ ที่เจ้าตัวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเขียนบทเพลงนี้ขึ้น ต่อด้วย คุณโลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี นักวาดภาพประกอบ ผู้อยู่เบื้องหลังรูปและลายเส้นบนปกอัลบั้มชุดล่าสุด KID (คิด) ที่ทั้งคู่เชิญออกมานั่งโชว์งานครีเอทีฟด้านศิลปะสะบัดลายเส้นวาดรูปสดๆประกอบในช่วงเพลง คิด และปิดท้ายด้วย การเปลือยวง Idol (ไอดอล) อย่างวงโมเดิร์นด็อก ที่งานนี้ทั้ง บอล&เมื่อย ขอเชิญพี่ๆโมเดิร์นด็อกทั้ง 3 คน รวมตัวกันเฉพาะกิจออกมาโชว์ลีลาเล่นสดๆ พร้อมๆกัน ในเพลง บางสิ่ง โดยงานนี้ หนุ่มบอล ขอพักวางสายสะพายกีต้าร์ตัวโปรด หันกลับมาจับไม้กลอง โชว์ลีลาการฟาดกลองสดๆ แถมยังได้ พี่ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล โปรดิวเซอร์ คู่ใจของวงสครับบ ออกมาร่วมแจมด้วย แต่ที่เห็นจะฮือฮามากที่สุด เห็นจะเป็นตอนช่วงเปลือยทักษะการแสดงภาพประกอบของเมื่อย ในเพลงที่หนุ่มบอล กำลังเปลือยเสียงร้องนุ่มๆในเพลง รักนิรันดร์ ที่ครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งคู่ได้แสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook