นิว-จิ๋ว ปลื้ม! ไม่รัก...ไม่ต้อง ฟีเวอร์! | Sanook Music

นิว-จิ๋ว ปลื้ม! ไม่รัก...ไม่ต้อง ฟีเวอร์!

นิว-จิ๋ว ปลื้ม! ไม่รัก...ไม่ต้อง ฟีเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยึดครองแชมป์อัลบั้มและเพลง ฟีเวอร์! ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสองสาวดูโอเสียงเทพ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู งานอัลบั้ม ซิกเนเจอร์(SIGNATURE)เปิดตัวเพลงแรก ไม่รัก...ไม่ต้อง พิสูจน์ได้จากยอดดาวน์โหลดเพลงที่พุ่งปิ๊ดสูงสุดอันดับหนึ่งติดต่อกันยาวนานร่วมสองเดือน เท่านั้นยังไม่พอยังยึดครองสุดยอดแชมป์เพลงฮิตอันดับหนึ่งทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศยาวนานเกือบสองเดือนเหมือนกัน และตามมาติดๆกับแฟนเพลงของนิวจิ๋ว ที่ยังคงนำเอาเพลงและเอกลักษณ์มูฟเม้นท์มาคัพเวอร์การร้องการเต้นแบบจัดเต็มในยูทูปต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน จนทำเอาคนทั้งประเทศทุกเพศทุกวัยที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือกำลังทำอะไรก็ต้องฮึมฮัมเพลงนี้ออกมาตลอดแบบไม่ต้องเปิดเพลงฟังแต่ก็ร้องได้ ซึ่ง นิวจิ๋ว ได้พูดถึงความปลื้มใจในครั้งนี้ว่า



นิว-จิ๋ว ......รู้สึกดีใจมาก ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จ ขอบคุณทีมงานไม่ว่าจะเป็นพี่ต้นโปรดิวเซอร์ พี่แม็ค Acapella7 ที่แต่งเพลงดีๆแบบนี้ ขอบคุณจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และมิวสิกครีมฯ ซึ่งเป็นค่ายของเรา และทีมงานทุกๆส่วนที่ทำให้เรามีวันนี้ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณแฟนเพลงของนิวจิ๋วทุกคนที่คอยสนับสนุนผลงานของเราค่ะ

.....นอกจากนี้แล้วขอขอบคุณคนที่นำเอาเพลงของเรามาร้องคัพเวอร์ อยากจะบอกว่านิวจิ๋วก็เป็นแฟนคลับที่ติดตามทุกคนในยูทูปเหมือนกัน เห็นแล้วปลื้มใจมากมีบางคนจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเห็นแล้วเราต้องยิ้มตามและมีความสุขไปด้วยทุกครั้งค่ะ และเร็วๆนี้เรากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วก็อยากให้คอยติดตามกันดูว่าเพลงและมิวสิกจะเป็นยังไง

คลิกชม คลิปสัมภาษณ์ นิว-จิ๋ว




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook