ปีเตอร์ เตรียมกระชากเสื้อโชว์หุ่น!! | Sanook Music

ปีเตอร์ เตรียมกระชากเสื้อโชว์หุ่น!!

ปีเตอร์ เตรียมกระชากเสื้อโชว์หุ่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้จะถึงเวลาที่เราจะได้ไประเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณเจ็บปวดที่สุดแห่งปีกับการรวมตัวของสุดยอดขุนพลชาวร็อคระดับตำนาน บิลลี่ / ป้าง นครินทร์ / แมว จิระศักดิ์ / โจ-ก้อง / ปีเตอร์ - จั๊ก ชวิน และเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีของ Y NOT 7 กับ The Hurt Rockers Original Love Hurt Concert ร็อค รักแรก เลิกรา



โดยเฉพาะ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล น้องเล็กบนเวทีแห่งนี้ ที่ดูจะฟิตและตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ขึ้นเวทีเดียวกับพี่ๆที่เสมือนเป็นไอดอลของเค้า พี่ ๆทุกคนเค้าเป็นไอดอลของผมเลยครับ นี่คือระดับเรเจ้นท์ ระดับตำนานประเทศไทยนะครับ แต่ไม่ได้ว่าแก่นะ เป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อวงการเพลงบ้านเรา ยิ่งจับกลุ่มนี่มารวมตัวกัน ไอเดียยิ่งไหลมาเพียบเลยครับ ซึ่งเป็นไอเดียของคุณปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อคซิ ผู้จัดฯ ที่ต้องการให้ศิลปินมีส่วนร่วมมากกว่าปกติ



ผมอยู่วงการมา 15-16 ปี ผมยังไม่เคยเจอคอนเสิร์ตไหนที่ผมได้ช่วยออกไอเดียในรูปแบบที่ผมอยากจะทำจริงๆ ซึ่งผมนำเสนอไปเพียบเลยครับ เเต่ยังเฉลยไม่ได้เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส แต่เดี๋ยวผมจะวิ่งป่วนทุกคนบนเวทีเลยครับ ส่วนการเลือกเพลงเป็นเรื่องยากมาก เพราะทุกคนมีเพลงโดดเด่น อาจจะมีเเลกเพลงกันร้องก็ได้ครับ นี่มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาในระหว่าง10ปีนี้แน่ ควรจะมาครับ ใครที่เป็นเเฟนเพลง ต้องมา..ห้ามพลาด มาซึมซับบรรยากาศ ร็อคแอนด์โรลของแท้ ส่วนตัวผมก็ตั้งแต่ละครหนุ่มบ้านไร่ฯ มีฉากถอดเสื้อบ่อยๆ เพราะฉะนั้นผมฟิตอยู่แล้วครับ ถ้าผมร้องเพลงแล้วใครไม่กรี๊ด เดี๋ยวผมจะถอดเสื้อให้ดู

มาร่วมทบทวนความทรงจำเจ็บๆที่คุณไม่มีวันลืมด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555 ที่ ไบเทค บางนา Hall 105 บัตรเหลือน้อยเเล้ว ต้องรีบกันหน่อย ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticket Major บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/900 บาท ซึ่งคุณสามารถร่วมลุ้นชิงของรางวัลจากศิลปินคนโปรดของคุณ และกิจกรรมต่างๆมากมายจากทาง www.facebook.com/thehurtrockers จำรหัสไว้ให้ดี 10/11/12 แล้วมาฟังเพลงกระเเทกใจด้วยกันนะครับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook