NICKY PIMP กลับมาแล้ว !!!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/14/73253/22173_002.jpgNICKY PIMP กลับมาแล้ว !!!!

    NICKY PIMP กลับมาแล้ว !!!!

    2012-10-18T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ค่ายเพลงใหม่เอี่ยมแต่เก๋าด้วยประสบการณ์อย่าง NICKY MILK MUSIC ได้รวบรวมศิลปินที่มีความสามรถทางด้านทักษะในทางดนตรี โดยไม่เน้นรูปร่างหน้าตา แต่เน้นที่ผลงานเพลงเป็นสาคัญ



    นิคกี้ พิ้ม 9 นิ้วคลาสสิค ฉายานี้ใครๆก็รู้จักกันดี กับหนุ่ม HOT ตลอดกาล สุระ ธีระกล หรือที่รู้จักกันในนามว่า นิคกี้ ( Nicky pimp ) กับประสบการณ์ในการทางานในวงการบันเทิง 17 ปี ก่อนหน้านี้ หนุ่ม HOT นิคกี้ พิ้ม ได้หาย จากวงการบันเทิงไป 3 ปี มีข่าวมากมาย ข่าวอื้อฉาว ต่างๆนาๆ จนหลายคนคิดว่า นิคกี้ จะออกจากวงการบันเทิงไปแล้ว แต่แล้วก็ต้องสร้างความตกใจให้กับวงการอีกครั้ง หลังจากคุณ นิคกี้ พิ้ม ได้กลับมาพร้อมกับ ค่ายเพลงน้องใหม่ นิคกี้ มิลค์ มิวสิค (Nicky milk music)

    ที่มีกองทัพนักร้อง ต่อแถวรอคิวออกมาเขย่าวงการอย่างคับคั่ง และที่สาคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนต์ เอวี อีกหลายสิบเรื่อง ที่จะออกมาให้ดูกันแบบ เรื่องต่อเรื่อง เดือนต่อเดือน อีกทั้ง หนังสือ แมกกาซีน คุณชาย หนังสือเซ็กซี่ผู้ชาย ที่จะนาเอาศิลปินที่คุ้นหน้าคุ้นตาและมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมาเขย่าวงการ ให้ท่านผู้ชมได้เสียวกันเล่นอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้น คุณ นิคกี้ พิ้ม ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ อีกมากมาย ที่มันเกินจะบรรยาย กับงานคุณภาพคับคั่งสไตล์นิคกี้ พิ้ม

    เพลงที่ท่านผู้ฟัง จะได้สัมผัสจาก ซิงเกิ้ลเพลง จีสตริง ที่ นิคกี้ พิ้ม ได้เขียนและแต่งขึ้นมานั้น เป็นเพลงที่มีเนื้อหา เซ็กซี่ ซึ่งเป็นเพลง จากประสบการณ์ของชีวิตส่วนตัว เรื่องราว ของความรัก และ อารมณ์ ที่ เจ้าตัวอยากจะถ่ายทอดลงบนเสียงเพลงคุณนิคกี้ พิ้ม ยังได้ฝากบอกทุกคนอีกว่า .....หลายคนคงหยากรู้ ว่าในหัวผม คิดอะไร วันนี้ ผมได้เขียนลงเสียงเพลงแล้ว ...อย่าลืมติดตาม ผลงานของผมด้วย รับประกันว่า สะดุ้ง ทุกแทร๊ค นิคกี้ พิ้ม กล่าว


    คลิกฟังเพลง G-String - Nicky Pimp