เป้ อารักษ์ อัดซิงเกิ้ล 2 สมศรี กล่อมโจ๋ งดท้องวัยเรียน!! | Sanook Music

เป้ อารักษ์ อัดซิงเกิ้ล 2 สมศรี กล่อมโจ๋ งดท้องวัยเรียน!!

เป้ อารักษ์ อัดซิงเกิ้ล 2 สมศรี กล่อมโจ๋ งดท้องวัยเรียน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลัง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ปล่อย ไก่ ให้ฟังขำๆ ได้พักใหญ่ๆ ก็ส่งเพลงล่าสุดฟังแล้วต้องสะดุดกับซิงเกิ้ลใหม่ สมศรี คราวนี้เนื้อหาซีเรียสจริงจัง ที่หนุ่มดัง เป้ อารักษ์ ตั้งใจแต่ง หวังใช้เพลงเป็นสื่อเตือนสติวัยรุ่นงดท้องในวัยเรียน!! โดยใช้ทุกสื่อ ทั้งวิทยุ ยูทูป ทีวี เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ หนังสื่อพิมพ์ นิตยสาร เรียกว่า เป้ ส่งเพลง สมศรี กรอกหู ทั้งยังให้ดูมิวสิควีดิโอที่เจ้าตัวพร้อม เนม มือดับเบิ้ลเบส และ อัด มือแบนโจ วงเดอะปีศาจแบนด์ บุกโชว์เพลง สมศรี ที่โรงเรียนสาธิตประสานมิตร ในฐานะศิษย์เก่า





ทำเอาหวิดเกิดจราจลย่อมๆ เพราะคุณครูและนักเรียนรุ่นน้องแห่ร่วมซีนกันอย่างสนุกสนานแน่นโรงยิม โดยเจ้าตัวบอกว่างานนี้เลือกถ่ายมิวสิควีดิโอที่โรงเรียนเพราะอยากให้เห็นภาพความสดใสตามธรรมชาติของน้องๆ ที่ยังอยู่ในวัยเรียนที่ไม่ควรจะมีปัญหาที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ก่อนเวลาอันควร ส่วนภาพที่ออกมานั้นก็ได้ฟีลความสดใสและสนุกสนานกันสุดๆ





...เล่นเอาฟีดแบกดีมีโจ๋ในโรงเรียนต่างๆ ตอบรับเพียบ แต่ที่ปลื้มกว่า คือสื่อวิทยุวัยรุ่นที่ตอบรับ ช่วยกันดันขึ้นชาร์ท ทั้ง คลื่นซี้ด แฟตเรดิโอ อีเอฟเอ็ม ต่างก็ใช้เพลง สมศรี เตือนน้องๆ เพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียนเพิ่มอีกแรง ทำเอาหนุ่ม เป้ หายเหนื่อย แถมแอบฝากทิ้งท้าย หน่วยงานไหนอยากเอาเพลงไปใช้รณรงค์ รวมถึงครูบาอาจาร์ยสถาบันการศึกษาใดอยากให้ เป้ และ วงเดอะปีศาจแบนด์ ไปเล่นเตือนใจน้องๆ ก็สามารถติดต่อที่เฟสบุ๊คค่ายกันได้เลย บีลีฟเรคคอร์ด www.facebook.com/believerecords




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook