ฟาง ลุ้นพรหมลิขิต ป๊อปปี้ โผล่เซอร์ไพรซ์ร่วมเวที | Sanook Music

ฟาง ลุ้นพรหมลิขิต ป๊อปปี้ โผล่เซอร์ไพรซ์ร่วมเวที

ฟาง ลุ้นพรหมลิขิต ป๊อปปี้ โผล่เซอร์ไพรซ์ร่วมเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะปีนี้จะเป็นปีแรกของคอนเสิร์ตรวมของศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ที่จะไม่มีรายชื่อศิลปิน เค-โอทิค ร่วมงานเหมือนปีที่ผ่านๆ มา งานนี้ทำให้สามสาวศิลปินเพื่อนรัก เฟย์ ฟาง แก้ว เฟย์ พรปวีณ์-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล รู้สึกใจหายอยู่ไม่น้อย ที่ไม่มีเพื่อนๆ เค-โอทิค บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 5 AIS One-2-call! present Kamikaze The 5th Destiny Concert ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้แล้ว



โดยสาวฟาง เป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าว .....ใจหายนิดนึงค่ะ เพราะอยู่ๆ เพื่อนๆ เราก็หายไปตั้ง 5 คน ซึ่งเฟย์ ฟาง และ แก้ว เอง ก็เริ่มต้นทำงาน-สนิทกับเพื่อนๆ เค-โอทิคมาตั้งแต่เริ่มต้นในการเป็นศิลปินค่ายกามิกาเซ่ เมื่อ 5 ปีก่อน ความผูกพัน ความคิดถึงก็เลยค่อนข้างมีมาก และคาดหวังมากๆ ค่ะ ที่เพื่อนๆ เค-โอทิค จะมารวมอยู่ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็พูดยากนะค่ะ เพื่อนจะมาหรือไม่มา เพราะต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตัวเองเลือกทางเดินแล้ว อย่าง จงเบ ปาร์ค ก็ไปเป็นทหาร ป๊อปปี้ (ภาณุ จิระคุณ) ก็กลับไปตั้งใจเรียน

....ซึ่งวันคอนเสิร์ตที่จะมาถึง คงเป็นเรื่องของพรหมลิขิตและโชคชะตาอย่างเดียวเลยค่ะ ที่คอนเสิร์ตนี้จะมี เค-โอทิค หรือไม่ ??? โดยฟางและเพื่อนๆ ทุกคน ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ ว่า ป๊อปปี้และคนอื่นๆ จะมาเจอกันหรือเปล่า รวมถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ที่อยากให้เพื่อนๆ แฟนเพลงได้ไปพบกันเองเลย พวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว อาจจะไม่ได้มาร้องเพลงด้วยกันก็ได้ หรือแต่ละคนอาจจะมาร้องเพลง หรือทำอะไรในภาคที่ตัวเองไม่คุ้นเคยหรือไม่เคยทำมาก่อน อยากให้วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เป็นวันที่ทุกคนที่รักกามิกาเซ่ ไปรวมตัวเป็นส่วนหนึ่งของพรหมลิขิตของกันและกันเยอะๆ นะค่ะ มาเป็นกำลังใจให้ เฟย์ ฟาง แก้ว และศิลปินกามิกาเซ่ทุกคนด้วยนะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook